May 6, 2024, 9:31 pm

Châu Bùi khoe loạt ảnh diện bikini bốc lửa, người chụp chính là Binz?

Sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm, Châu Bùi không ngại diện bikini 2 mảnh khoe trọn thân hình nuột nà khiến người xem ''bỏng mắt''.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini 2 mảnh bó sát vô cùng nóng bỏng. Nàng fashionista cũng rất biết cách chọn góc chụp để đôi chân vốn "khiêm tốn chiều dài" trở nên "miên man" chẳng khác gì người mẫu. 

 

IMG_5573.jpg/
 

Dù không có chiều cao quá lý tưởng nhưng Châu Bùi lại gây ấn tượng nhờ thân hình săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Mỗi khi diện bikini, nàng hot girl luôn gây xôn xao bởi vòng một nảy nở, vòng hai thon gọn và vòng ba căng tràn. 

 

IMG_5572
 

Điều khiến khán giả quan tâm về những bức ảnh bikini nóng bỏng này chính là người chụp cho Châu Bùi. Phần đông người hâm mộ đều đồn đoán không ai khác đó là Binz. Bởi trong một story trên trang cá nhân, Binz đã chia sẻ hình ảnh chụp ở biển với khung cảnh trùng khớp với ảnh khoe body của Châu Bùi. 

 

IMG_5576.jpg/

Dù Binz cố tình lật ngược bức ảnh nhưng không thể qua được mắt các ''thánh soi''. Khung cảnh này trùng khớp với ảnh bikini của Châu Bùi

 

IMG_5577
Ảnh Châu Bùi khoe trên trang cá nhân có khung cảnh phía sau giống hết với bức ảnh của Binz

 

IMG_5574.jpg/
 
IMG_5575
Fan gọi ngay tên Binz là người chụp những bức ảnh sexy này cho Châu Bùi

 

IMG_5570.jpg/
 
IMG_5571.jpg/
Nhan sắc và vóc dáng của Châu Bùi ngày càng bốc lửa khiến người xem không khỏi suýt xoa

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm