May 6, 2024, 6:00 pm

“Chị đại” làng mốt Thanh Hằng khoe vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời gian

Bộ ảnh mới của Thanh Hằng khiến người xem không khỏi suýt xoa bởi vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào của chân dài trông như gái đôi mươi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng vừa tung bộ ảnh khiến fan mê mệt với nhan sắc không tuổi. Nàng chân dài diện thiết kế màu xanh dương phom dáng bồng bềnh phối cùng túi xách hàng hiệu tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian. 


Bộ cánh được cách điệu ấn tượng với chiếc quần ống suông kết hợp cùng áo sơ mi phom dáng oversize giúp Thanh Hằng khoe trọn đôi chân dài trứ danh. 

 

IMG_5559
 
IMG_5561
 

Trong những shoot hình chân dung, Thanh Hằng tự tin khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38. Từng biểu cảm, ánh mắt của ''chị đại'' đều khiến người xem bị hút hồn. Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Thanh Hằng ngày càng ''lão hóa ngược''.

 

IMG_5554.JPG/
 
IMG_5555.JPG/
 

Khi các thế hệ đồng nghiệp cùng độ tuổi đã gần như lui về ở ẩn hoặc yên bề gia thất, thì Thanh Hằng vẫn là cái tên bảo chứng cho các show diễn thời trang đinh đám trong nước. Tên tuổi của nàng mẫu vẫn phủ sóng các mặt báo và được mời diễn vedette, first face cho các bộ sưu tập nổi tiếng. 

 

IMG_5556.JPG/
 
IMG_5557
 

Trong năm 2021, Thanh Hằng sẽ xuất hiện với một vai trò mới là nhà sản xuất phim đồng thời đảm nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh Quỳnh hoa nhất dạ. Bộ phim sắp sửa được bấm máy và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

 

IMG_5558
 
IMG_5560.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm