May 6, 2024, 6:46 am

Chân dung bạn trai kém tuổi của Nam Anh

Sỹ Hưng - tình mới của Nam Anh hiện đang là người mẫu, diễn viên. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi thổ lộ tình cảm với ''người thầy'' Thanh Hằng, Nam Anh đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Sỹ Hưng. Được biết cô và người yêu quen nhau được một thời gian nhưng gần đầy họ mới công khai với công chúng. Đầu tháng 9, Nam Anh còn chia sẻ đã đính hôn.

 

anh1
Nam Anh đang hạnh phúc bên Sỹ Hưng

 

Sỹ Hưng sinh năm 1997, kém Nam Anh 1 tuổi. Anh và bạn gái từng đạt được danh hiệu quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Cặp đôi cho rằng đây chính là định mệnh tình yêu của cả hai.

 

anh2
Nam Anh và Sỹ Hưng từng giành chiến thắng cuộc thi Người mẫu thời trang 

 

Về ngoại hình, Sỹ Hưng cao 1,84m, có gương mặt điển trai. Anh từng tốt nghiệp ngành diễn xuất, đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với danh hiệu Quán quân của một cuộc thi người mẫu, Sỹ Hưng nhanh chóng phát triển công việc người mẫu, diễn viên. Anh thường xuyên được chọn chụp ảnh quảng cáo các thương hiệu thời trang.

 

anh8
 
anh7
 
anh6
 

Trước khi hẹn hò Nam Anh, Sỹ Hưng từng tham gia show hẹn hò Ngôi sao tình yêu để tìm bạn gái. Gần đây nhất, Sỹ Hưng vừa tham gia bộ phim tài liệu nghệ thuật Đại thi hào Nguyễn Du. Bạn trai kém tuổi của Nam Anh hiện sống tại Hà Nội, trong khi cô ở Sài Gòn. Dù vậy, anh vẫn thường xuyên bay vào thăm người yêu và ''tháp tùng'' bạn gái dự sự kiện.

 

anh10.jpg/
 
anh9.jpg/
 
anh3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm