May 14, 2024, 4:08 am

Cậu cả nhà Beckham - Brooklyn đổi tên sau khi cưới

Sau khi kết hôn với ái nữ tỷ phú, Brooklyn bổ sung họ Peltz của gia đình vợ vào tên của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Brooklyn Beckham chia sẻ về chuyện đổi tên sau khi kết hôn. Thông thường, theo truyền thống phương Tây, sau khi kết hôn, người vợ đổi họ theo nhà chồng. Brooklyn Beckham là trường hợp hiếm bổ sung họ của vợ vào phần tên đệm của mình.

 

Cặp đôi nổi tiếng công khai tên trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông tên mới của mình Brooklyn Peltz Beckham và Nicola Peltz Beckham.

 

AnyConv.com__bro1.jpg/
 

Cậu cả nhà Beckham giải thích: "Tôi chỉ nghĩ rằng nó khác biệt. Bởi không nhiều chàng trai lấy tên của vợ. Tại sao lại không nhỉ? Hai cái tên thực sự phù hợp khi ghép lại".

 

Cũng trong bài phỏng vấn, Brooklyn bật mí lời khuyên David và Victoria Beckham dành cho đôi trẻ. Brooklyn tiết lộ: "Hãy yêu thương nhau, nỗ lực và đừng lo lắng bất cứ điều gì. Làm việc chăm chỉ, luôn cố gắng và vui vẻ".

 

AnyConv.com__1208649732.jpg/
 

Trước đó, truyền thông quốc tế nhiều lần bình luận Brooklyn say đắm Nicola Peltz, một lòng hướng về bạn đời. Khoảng hơn một tháng trở lại đây, tin đồn Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham xảy ra mâu thuẫn được đẩy lên cao trào. Brooklyn và Nicola hoàn toàn vắng bóng trong kỳ nghỉ dưỡng của gia đình Beckham. Victoria và con dâu không còn tương tác thông qua mạng xã hội.

 

Trong cuộc phỏng vấn vào giữa tháng 8, Nicola Peltz ngầm thừa nhận mối quan hệ bất hòa. Nguyên nhân xuất phát từ việc Nicola không mặc váy do Victoria thiết kế trong ngày cưới.

 

AnyConv.com__peltz-beckham-last-name.jpg/
 

Nicola chia sẻ: “Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, mẹ nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Mẹ chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Tôi không nói rằng mình không muốn. Đó là nguồn cơn của mọi việc".

 

Về phía Brooklyn Beckham, anh khéo léo né tránh vấn đề này để bảo vệ mối quan hệ giữa mẹ và vợ. Brooklyn cho rằng cộng đồng mạng luôn cố hạ bệ người khác.  Sau phát ngôn của Nicola Peltz, mẹ chồng Victoria Beckham vẫn giữ im lặng xung quanh tin đồn.

 

AnyConv.com__984465_2586348_Nicola-Brooklyn3_updates.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm