April 19, 2024, 9:39 pm

Rò rỉ hình ảnh về nơi diễn ra hôn lễ của Brooklyn Beckham

Nhà Beckham và Peltz trang hoàng nhà cửa, bố trí an ninh để đảm bảo tiệc cưới trị giá 4 triệu USD được diễn ra suôn sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tạp chí Daily Mail đăng tải những bức ảnh đầu tiên về nơi tổ chức lễ cưới của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz. Hôn lễ diễn ra tại biệt thự đắt đỏ trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz ở Palm Beach, Florida, Mỹ

 

Loạt ảnh chụp từ trên cao cho thấy nhà Beck-Peltz dựng ba gian nhà trước biệt thự đắt đỏ ven biển để chuẩn bị cho bữa tiệc cực kì xa hoa trị giá 3 triệu bảng Anh (khoảng 4 triệu USD).

 

AnyConv.com__brooklyn-1.jpg/
 

Có thể thấy, đám cưới của đôi tình nhân nổi tiếng được đầu tư một số tiền khổng lồ. Hiện an ninh được bố trí nghiêm ngặt để đảm bảo hôn lễ ngày 9/4 diễn ra suôn sẻ. Daily Mail cũng ghi lại loạt ảnh đội ngũ bảo vệ dẫn chó tuần tra đi quanh khu vực để kiểm tra an ninh.

 

Đám cưới diễn ra tại biệt thự ven sông rộng 4.000 m2 có sự tham gia của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria và cựu cầu thủ bóng đá Phil Neville.

 

AnyConv.com__brooklyn-2.jpg/
 

Melanie Brown - thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã xác nhận cô sẽ tham dự buổi lễ. Nữ ca sĩ và đồng nghiệp mô tả tiệc cưới của Brooklyn Beckham là nơi hội ngộ của những người nổi tiếng đến từ Anh. Huyền thoại âm nhạc Elton John - cha đỡ đầu của Brooklyn - vắng mặt do vướng lịch trình lưu diễn. Người cha đỡ đầu khác của anh là Dave Gardner sẽ có mặt.

 

AnyConv.com__brooklyn-4.jpg/
 

Theo The Sun, hai em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz làm phù rể, bà ngoại của Nicola Peltz làm phù dâu trong tiệc cưới của cháu. Daily Mail có đưa tin Brooklyn đã hoàn thành hợp đồng tiền hôn nhân với vợ tương lai Nicola Peltz - con gái của tỷ phú khét tiếng Nelson Peltz. Khối tài sản nhà Beck ở khoảng 500 triệu USD, trong khi nhà Peltz có giá trị ròng đến 1,7 tỷ USD.

 

brooklyn-beckham-nicola-t.jpg/
 

Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Brooklyn Beckham nói tiệc cưới của anh mang phong cách Do Thái. Nicola Peltz đã mời Leslie Fremar - nhà tạo mẫu từng làm việc với các sao hạng A như Demi Moore và Charlize Theron - giúp cô chọn trang phục. Nữ diễn viên sẽ mặc váy cưới của nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli đến từ nhà mốt Valentino.

 

nicola-and-brooklyn-z.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm