May 19, 2024, 8:33 am

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Nga - thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại ''Miss Universe 2020''

Người đẹp 22 tuổi Alina Sanko là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất Miss Universe. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Châu Âu với vòng eo siêu nhỏ 58 cm.

Có thể bạn quan tâm:

Hoa hậu Nga Alina Sanko được người hâm mộ ví như công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích với gương mặt kiều diễm, đôi mắt xanh thẳm, mái tóc màu hạt dẻ bồng bềnh. Với nhan sắc rực rỡ và thân hình mảnh mai, Alina Sanko còn được gọi là búp bê Barbie. 

 

nga2
 
nga1
 

Alina sở hữu vòng eo siêu nhỏ 58 cm trong khi vòng một và vòng ba đều ấn tượng là 86 cm. Người đẹp có chiều cao 174 cm, dù vóc dáng mảnh mai nhưng hoa hậu Nga vẫn hút mắt người xem nhờ đường cong nóng bỏng. Alina hiện là một người mẫu nổi tiếng tại Nga kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô từng học ngành Kiến trúc tại Đại học Moscow.

 

nga4.jpg/
 
nga3
 

Alina Sanko tham gia Hoa hậu Nga năm 2019 và giành ngôi vị cao nhất. Cô đại diện của cho quốc gia dự thi Miss World 2019, từng lọt vào Top 12. Năm nay cô tiếp tục được chọn đại diện cho xứ bạch dương chinh chiến tại Miss Universe. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển của các cô gái Nga nhưng Alina cũng có khả năng biến hóa nhiều phong cách rất ấn tượng.

 

nga6.jpg/
 
nga5.jpg/
 

Trong phần thử thách chụp ảnh mặt mộc, Alina được khán giả quốc tế hết lời khen ngợi với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cũng được fan hâm mộ sắc đẹp bình chọn là thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại Miss Universe năm nay.

 

nga7.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm