April 29, 2024, 9:04 pm

Cận cảnh nhan sắc đời thường quyến rũ của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Anntonia Porsild - đại diện đến từ Thái Lan, hiện đang là người mẫu đã vượt qua nhiều thí sinh để xuất sắc mang về vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, đại diện Thái Lan - Anntonia Porsild đã vượt qua 76 thí sinh các nước để giành được vương miện cao quý nhất. Trong phần thi ứng xử, người đẹp xứ chùa Vàng được nhận xét trả lời tốt, trôi chảy với câu hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của cô.

 

Anntonia cho rằng hiện tại con người đang đối xử với nhau chưa đủ tốt: "Chúng ta không dành thời gian tìm hiểu tích cách của người khác, chỉ phán xét qua vẻ ngoài. Nếu ta nhìn nhận người khác trên nhiều khía cạnh, thế giới có thể trở nên tuyệt vời và con người sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều". Thời hạn trả lời câu hỏi chỉ có 30 giây và câu trả lời của Anntonia vừa đúng theo luật thi, nhận sự ủng hộ từ khán giả.

 

1
 
2
 

Với nhiều nỗ lực trong suốt cuộc thi và tỏa sáng tại đêm chung kết, Anntonia đã nhận được danh hiệu Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cô nàng mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch, cao 1,73 m, hiện làm người mẫu thời trang. Cô từng lọt top 10 cuộc thi The Face phiên bản Thái. Ngoài Hoa hậu Siêu quốc gia, Thái Lan năm nay đã có hai người đẹp giành chiến thắng tại Miss International và về ba Miss Grand International.

 

3
 

Ngay sau khi đăng quang, khán giả đã so sánh những hình ảnh trong đêm thi và hình ảnh ngoài đời của Anntonia Porsild thì ai nấy cũng đều cho rằng cô xứng đáng bởi nhan sắc đời thường xuất sắc hơn.

 

Dù để mặt mộc hay trang điểm hoàn hảo thì Anntonia đều toát lên vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Trước đó, để có nụ cười hoàn hảo, người đẹp đã đi niềng răng. Xuất thân là một người mẫu nên vóc dáng của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 vô cùng gợi cảm.

 

9
 
8
Mặt mộc của Anntonia được khen xinh đẹp với những đường nét lôi cuốn, nụ cười thân thiện

 

7
Tân hoa hậu Siêu quốc gia 2019 sở hữu đôi chân dài, vòng eo thon hả, cơ bụng săn chắc

 

5
 
4
Gương mặt của mỹ nhân Thái Lan sau khi được trang điểm trở nê quyến rũ hoàn hảo đủ sức ''đốn tim'' khán giả

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm