May 16, 2024, 3:28 pm

Top 45 ''Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'' tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 45 thí sinh và các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã sẵn sàng cho đêm chung kết với sự đầu tư chu đáo và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết, các ca sĩ, vũ đoàn đã có mặt tại sân khấu Nha Trang – địa điểm diễn ra chung kết để tập dợt và tổng duyệt sân khấu.

 

Hau
 
Hau
 
Hau
 

Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ chính của đêm chung kết. Với chất giọng đầy nội lực cùng những quãng cao truyền cảm, ca sĩ Thu Minh sẽ mở màn chương trình đêm chung kết.

 

Hau
 
Hau
 

Nổi tiếng với những vũ đạo mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần cuốn hút và cực chất, ca sĩ Trọng Hiếu sẽ khuấy đảo đêm thi với ca khúc Anh đổ em rồi đấy. Bên cạnh đó, anh còn lần đầu thể hiện bài hát được sáng tác riêng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên Beautiful Your Heart.

 

Hau
 
Hau
 

Dẫn dắt đêm thi là cặp đôi MC Trấn Thành và Hoàng Oanh. Cả hai đều là những tên tuổi nhiều kinh nghiệm trong các chương trình, sự kiện lớn về giải trí trong nước, hứa hẹn sẽ màn kết hợp thú vị trên sân khấu.

 

Hau
 
Hau
 

Dù chỉ là tổng duyệt nhưng các thí sinh đã tập luyện vô cùng nghiêm túc, đảm bảo đúng kịch bản chương trình nhưng vẫn đảm bảo tính cảm xúc như một đêm thi thật.Đêm chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07/12/2019 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

 

Hau
 
Hau
 
Hau
 
Hau
 
Hau
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm