March 29, 2024, 10:07 pm

Các tiết mục “đốt cháy” sân khấu chung kết ‘Miss Grand Vietnam 2022’

Dàn nghệ sĩ khách mời “quậy đục nước” trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022.

Có thể bạn quan tâm: '

Vừa qua, chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 đã kết thúc chặng hành trình tìm ra ứng viên xuất sắc cho ngôi vị đương kim Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam. Bên cạnh những màn trình diễn nổi bật của thí sinh, các nghệ sĩ góp mặt trong đêm chung kết như Đông Nhi, MONO, Bích Phương cũng đã giúp bầu không khí tại nhà thi đấu như được đốt cháy hơn bao giờ hết. 

 

Mở màn cho đêm diễn là sự xuất hiện của Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và top 50 thí sinh vòng Chung Kết Toàn Quốc Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022. Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Mashup Bounce Addicts & Girl Power cực sôi động, hoa hậu Thùy Tiên và top 50 thí sinh vô cùng rạng ngời và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những bước chân đầu tiên trên sàn diễn.

 

NG
 

Tiếp tục đêm thi, đồng diễn cùng top 50 thí sinh là 2 nàng Á Hậu: Ngọc Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2020) và Kiều Loan (Miss World Vietnam 2019), các cô gái đã khiến khán giả phải “bấn loạn” vì độ nóng bỏng của mình trong trang phục áo tắm.

 

Trên nền nhạc Mashup Summer & We Got It, phần trình diễn tuyệt vời của các người đẹp đã khiến cả khán phòng phải bùng nổ với vì bước đi cá tính, khoe trọn những đường cong quyến rũ. 

 

NG
 

Chưa dừng lại ở đó, giai điệu quen thuộc trong ca khúc Đi đu đưa đi đã được ca sĩ Bích Phương “phù phép” trên nền nhạc mới bắt tai và sôi động. Những câu từ trong ca khúc như lời “thả thính” của Bích Phương khiến khán giả phải “đu đưa” cùng cô nàng trong suốt phần trình diễn. Với vẻ ngoài xinh đẹp và làm chủ sân khấu tốt, Bích Phương đã làm xao xuyến bao trái tim của mọi người. 

 

BÍCH
 
BÍCH
 

Sức nóng của đêm chung kết được đẩy lên cao trào khi sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai MONO trên sân khấu Miss Grand Vietnam. Mang đến chương trình ca khúc đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, Waiting For You đã khuấy động cả khán phòng không chỉ bởi giai điệu thời thượng mà còn ở vũ đạo ấn tượng, kết hợp cùng phong cách trình diễn tự tin, MONO đã “đốt cháy” đêm thi chung kết bằng chính tài năng ấn tượng của mình. 

 

MONO(5).jpeg/
 
MONO(4).jpeg/
 

Xuất hiện cuối cùng trong các tiết mục như một vedette, ca sĩ Đông Nhi đã mang đến bài hát mới toanh của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ca khúc Chớ Nên Về Sớm được cô thể hiện cực kỳ sôi động và nóng bỏng. Được biết, đây là ca khúc hoàn toàn mới được cô thể hiện lần đầu tiên trên sân khấu Miss Grand Vietnam.

 

Đúng như những gì đã hứa trước đó, Đông Nhi đã bung “skill” đầy ấn tượng trong phần trình diễn khiến fans vô cùng thích thú. Chính âm nhạc giàu năng lượng, mang hơi hướng EDM và sự trình diễn rất chuyên nghiệp của Đông Nhi đã giúp tên tuổi của cô luôn tỏa sáng trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ.

 

NG
 

Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam đã khép lại với các phần thi ấn tượng, âm thanh chất lượng cùng những tiết mục trình diễn được các nghệ sĩ đầu tư chỉn chu đã góp phần tạo nên đêm thi hoàn tráng, chuyên nghiệp và để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng fans sắc đẹp.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm