March 29, 2024, 8:09 am

Ca sĩ Hoàng Rapper rinh giải của ‘’Solo cùng Bolero – Vui cùng sao’’

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, trải qua nhiều vòng tuyển trọn gắt gao, 3 giọng ca vượt trội nhất đã được xác định. Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang, ai sẽ là tân Quán quân Solo cùng Bolero mùa giải thứ 7?

Có thể bạn quan tâm:

Trước khi đến với đêm chung kết xếp hạng, Solo cùng bolero mang đến một phiên bản mới với tên gọi Vui cùng sao, gameshow âm nhạc giải trí với sự hội ngộ của 12 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực cùng 12 giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Solo cùng bolero. Trong tập 28, Vui cùng sao sẽ là sự hội ngộ của 2 đội chơi, đội nhà với sự xuất hiện của ca sĩ Ánh Linh, ca sĩ Tú Tri, ca sĩ Nguyễn Hân và 3 nghệ sĩ đến từ đội khách là ca sĩ Hoàng Rapper, MC Anh Huy và MC Nhật Trường. Cùng sự kết nối của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh.

 

Trở lại với ca sĩ Hoàng Rapper, khi ban đầu lựa chọn ca sĩ Nguyễn Hân thể hiện ca khúc Đời yêu cô đơn nhưng không thành, nam ca sĩ đành quay sang năn nỉ sự trợ giúp của ca sĩ Tú Tri, mặc dù bị cô nàng “xỉ vả” Hoàng Rapper vẫn “cắn răng” nhờ cô nàng cầu cứu. Nhờ sự cố gắng đã mang về cho anh phần thưởng 2 triệu đồng.

 

hoang
 
hoang
 

Tại vòng 1 - nghe nhạc đoán lời, đề thi sẽ là một đoạn nhạc không lời, thành viên đội nhà được đội khách lựa chọn phải thực hiện đúng ca từ trong đoạn nhạc chủ đề.

 

Hoàng Rapper hy vọng có cơ hội sửa sai vì đã làm “tổn thương” ca sĩ Tú Tri ở phần thi trước. Anh đặt trọn sự tin tưởng cho nữ ca sĩ và ca khúc Cây cầu dừa đã mang về 3,5 triệu cùng 1 triệu đồng tiền thưởng ở thử thách tăng cường. 

 

Tại vòng 3 – nghe nhạc hoà ca, thành viên đội nhà và thành viên đội khách sẽ song ca với nhau trong đoạn nhạc chủ đề. Cả 3 nghệ sĩ khách mời đều có cho mình 100 điểm cược. Luật chơi của vòng cược là các nghệ sĩ phải lựa chọn con số lẻ, và host của chương trình sẽ lựa chọn con số ở giữa để chọn ra người tham gia tại vòng thi này.

 

aa
 
hoang
 

Ở phần thi này, Nhật Trường nhanh tay may mắn nhận được lượt chơi với thử thách song ca qua ca khúc Lòng Mẹ. Nguyễn Hân là ca sĩ đồng hành cùng anh trong lần thi này. Dù vậy, nhưng đã không mang điểm thưởng về cho Nhật Trường vì nam ca sĩ hát chưa đúng hết câu từ trong ca khúc.

 

Tổng kết số điểm ở 3 vòng thi, ca sĩ Hoàng Rapper là người có số điểm cao nhất và tiếp tục bước vào vòng thi đặc biệt.

 

aa
 
aa
 

Bị “quý ông tia chớp” Anh Huy tố không có “liêm sỉ” khi ca khúc nào cũng nhờ đến sự trợ giúp. Ca sĩ Hoàng Rapper cũng đã rất cố gắng hát đúng được 2 ca khúc và mang về 3,5 triệu đồng. Cộng số điểm qua 4 vòng, nam ca sĩ đã nhận về 10 triệu đồng tiền thưởng.

 

Chương trình Solo cùng bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 8/10/2021 trên kênh THVL1.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm