March 29, 2024, 3:27 am

BST mùa thu bay bổng của NTK Adrian Anh Tuấn

Mới đây, NTK Adrian Anh Tuấn vừa cho ra mắt BST mới với tên gọi "Nhung" cho mùa Thu năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Nhung là BST Pre-fall 2022, được giới thiệu với phiên bản giới hạn và sẽ chỉ được may đo theo số đo riêng của từng khách hàng. Lấy cảm hứng từ những đóa hồng nhung đen và làn da mềm mịn như nhung của người phụ nữ trưởng thành, BST được thiết kế trên nền chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất như như lụa, ren, wool và đặc biệt là chất liệu Nhung đen tuyền huyền bí, tất cả chất liệu đã được được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều mềm mượt như nhung, mỏng nhẹ như làn sương chạm nhẹ trên làn da để mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc.

 

378
 
379
 
380
 

"Nhung" còn được điểm xuyến bằng những viên đá pha lê lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn, điều mà hiếm khi thấy xuất hiện trong các BST của Adrian Anh Tuấn trừ những BST thật sự đặc biệt, tất cả mang lại cho nàng một vẻ đẹp quyến rũ một cách tinh tế và cuốn hút đầy quyền năng. 

 

381
 
382
 
384
 

Tham dự đêm nhạc có sự hiện diện của Thanh Hằng, Hương Giang, Phương Khánh, Minh Tú, diễn viên Hồng Ánh, Bùi Lan Hương, Uyên Linh và Lệ Quyên, tất cả đều mặc trang phục trong BST "Nhung". Đặc biệt BST Nhung còn được trình diễn kết hợp cùng giọng ca của ca sĩ Lệ Quyên mang lại những giây phút đầy cảm xúc cho người tham dự.

 

386
 
390
 
518
 
523
 
524
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm