April 25, 2024, 6:46 pm

Brookyn Beckham bí mật kết hôn vì Nicola Peltz đã có thai?

Thêm một bằng chứng khác cho thấy cậu cả nhà Beckham đã bí mật kết hôn với ái nữ tỷ phú đó là hiện cô đang bị nghi ngờ có thai.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, thông tin Brooklyn bí mật tổ chức đám cưới với ái nữ tỷ phú Nicola Peltz đang khiến dân mạng xôn xao. Sự việc bắt nguồn từ việc Nicola đăng tải hình ảnh bàn tay trái của Brooklyn có đeo một chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út. Theo truyền thống, khi đàn ông đeo nhẫn như vậy được hiểu rằng anh ta đã kết hôn.

 

beck1
 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn cho rằng Brooklyn và Nicola phải cưới vội vì đã cô đang mang thai. Cụ thể, trên trang cá nhân,  Brooklyn có đăng tải hình ảnh Nicola mặc chiếc đầm đen rộng thùng thình giống như để che vòng 2 bất thường. Thậm chí một người bạn còn gọi Nicola là “bà Beckham” khi nhìn thấy tấm hình mà Brooklyn chia sẻ.

 

lyn2.jpg/
 

Mặc dù có nhiều tin đồn xung quanh chuyện kết hôn nhưng cho đến thời điểm hiện tại phía Brooklyn và Nicola vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

 

Ngoài ra, bà Victoria lại cảm thấy rất tự hào khi cậu con trai lớn đang hạnh phúc với ''một nửa'' vô cùng xứng đôi. Bà xã của David Beckham chia sẻ bức ảnh chụp Brooklyn và Nicola tình tứ lên trang cá tính kèm theo dòng chú thích: “Cặp đôi ngọt ngào nhất lúc hoàng hôn”.

 

lyn3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm