April 24, 2024, 6:40 am

Rộ nghi án Brooklyn Beckham đã bí mật đám cưới với ái nữ tỷ phú

Dân mạng đang xôn xao thông tin cậu cả nhà David Beckham được cho là đã cử hành hôn lễ cùng với vị hôn thê Nicola Peltz. 

Có thể bạn quan tâm:

Tháng 7 vừa qua, Brooklyn và Nicola Peltz đã vui mừng thông báo cả 2 đã đính hôn. Trước đó có nhiều thông tin cho biết cặp đôi sẽ lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2021 tại Anh và Mỹ. Tuy nhiên mới đây Nicola lại có động thái lạ khiến dân mạng không khỏi dấy lên nghi án cô và cậu cả nhà Becks đã bí mật cử hành hôn lễ.

 

Cụ thể, ái nữ tỷ phú đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Brooklyn đeo một chiếc nhẫn vàng ở bàn tay trái của anh. Theo truyền thống thì khi đàn ông đeo nhẫn ở ngón áp út thì được hiểu là đã kết hôn.

 

beck1
 

Nicola chia sẻ hình ảnh Brooklyn đeo nhẫn vàng nhưng lại không viết thêm chú thích cho bức ảnh nên không ít người băn khoăn việc cô và Brooklyn đã chính thức tổ chức đám cưới hay chưa. Hiện phía truyền thông đang liên hệ với 2 ngôi sao này để có được câu trả lời chính xác.


Brooklyn và Nicola bắt đầu hẹn hò với nhau sau khi Brooklyn chia tay Hana Cross vào tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi này công khai chuyện yêu đương vào tháng 1 đầu năm. Brooklyn đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong tiệc sinh nhật hồi tháng 3 của mình.

 

Đến tháng 7, Brooklyn đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của gia đình Nicola. Việc Brooklyn quyết định đính hôn với ái nữ tỷ phú ở tuổi 21 khiến cho nhiều người bất ngờ và cho rằng anh chàng còn quá trẻ, chưa có sự nghiệp vững chắc.

 

b3
 
b1
 

Thêm một nguồn tin khác cho biết, bố của Nicola - tỷ phú Nelson Peltz muốn chi tiền cho đám cưới của con gái và Brooklyn. Bên cạnh đó, vợ chồng cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham cũng muốn đóng góp phần cho hôn lễ.

 

b2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm