April 27, 2024, 3:46 am

Brooklyn Beckham và ái nữ tỷ phú bí mật tổ chức đám cưới?

Hình ảnh cậu cả nhà Becks diện trang phục bảnh bao và vị hôn thê Nicola Peltz lên đồ quyến rũ được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, vị hôn thê Nicola Peltz có cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh mặc đầm hai dây khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh bên cạnh một người bạn. Điều đáng nói cũng có một số tấm hình cho thấy Brooklyn mặc sơ mi trắng, đeo cà vạt, cầm trên tay đóa hoa được lan truyền khắp mạng xã hội.

 

beo2.jpg/
 
bro1
Vị hôn thê của Brooklyn đăng ảnh mặc váy ôm sát khoe nhan sắc quyến rũ

 

Cũng vì thế mà không ít dân mạng cho rằng Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đã bí mật tổ chức hôn lễ sau hơn 1 năm đính hôn. Tuy nhiên cũng có nhiều neitzen nhận định cậu cả nhà Becks cùng ái nữ tỷ phú chỉ làm phù rể, phù dâu trong hôn lễ của một người khác.

 

bro3
 
bro4
Brooklyn lên đồ bảnh bao, cầm hoa khiến dân tình nghi ngờ anh và Nicola Peltz bí mật tổ chức đám cưới

 

Dễ nhận ra cách ăn mặc của hai người không giống kiểu cô dâu, chú rể. Đồng thời những tấm hình của Nicola chụp tại tiệc cưới cho thấy cô chỉ là khách mời chứ không phải là nhân vật chính.

 

bro6
 
bro5.jpg/
 

Ngoài ra, các thành viên khác của gia đình Becks không có mặt trong hôn lễ trên. Hiện tại David, Victoria cùng Cruz và Harper đang ở Anh.

 

Được biết, Brooklyn và Nicola thông báo việc đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay con trai của David đều "dính như sam" bên vị hôn thê. Cả hai cùng nhau tham gia các sự kiện, sải bước trên thảm đỏ cùng nhau và liên tục khoe những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân. Cặp đôi này đã tậu biệt thự 10 triệu USD tọa lạc ở Beverly Hills, California.

 

bro7
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm