March 29, 2024, 2:51 am

Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 dù chưa kết hôn

Nữ ca sĩ Britney Spears khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng thay khi thông báo đang mang thai với hôn phu.

Có thể bạn quan tâm:

Nữ ca sĩ Britney Spears tiết lộ trên trang cá nhân đang mang bầu với hôn phu Sam Asghari. Cô viết: "Tôi đã giảm cân rất nhiều để đi du lịch Maui và lại tăng cân trở lại. Tôi đã nghĩ: Điều gì xảy ra với dạ dày của mình vậy? Chồng tôi liền nói: 'Không, em đang ăn như bà bầu'. Vì vậy tôi đã thử thai và ồ... tôi đang mang bầu".

 

britney1
 

Nữ ca sĩ cho biết thêm cô sẽ không xuất hiện bên ngoài nhiều vì không muốn paparazzi chụp hình. Britney chia sẻ bản thân cố gắng tập yoga mỗi ngày, lan tỏa nhiều niềm vui cùng tình yêu và để không bị trầm cảm như những lần mang thai trước.

 

Chia sẻ này của Britney Spears đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng gửi lời chúc phúc tới nữ ca sĩ khi cô tìm được hạnh phúc mới sau hành trình tìm lại tự do, thoát khỏi sự giám hộ của cha đẻ.

 

AnyConv.com__britney_spears_sam_asghari_engagement.jpg/
 

Trước đó vào tháng 3, ca sĩ Britney Spears đã khiến người hâm mộ của cô phát cuồng khi đăng tải một video được đăng tải trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bụng bầu nặng trĩu cùng dòng chữ: "Mẹ ơi... đưa con ra khỏi đây".

 

britney2
 

Britney Spears hiện 41 tuổi, cô đã có 2 con trai là Sean Preston 16 tuổi và Jayden James, 15 tuổi, với chồng cũ Kevin Federline. Nữ ca sĩ hiện đã đính hôn với huấn luyện viên cá nhân kiêm diễn viên Sam Asghari vào tháng 9/2021 sau 5 năm hẹn hò. Trong các bài đăng gần đây, Britney công khai gọi Sam là chồng. Nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng cô đang tìm mua biệt thự mới làm tổ ấm tương lai với hôn phu.

 

AnyConv.com__880488_6217888_Spears_updates.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm