April 20, 2024, 3:33 am

Chồng Tây xác nhận đã ly hôn MC Hoàng Oanh

Sau nhiều đồn đoán, chồng Tây của MC Hoàng Oanh đã lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận cả hai đã ly hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Khuya 11/4, chồng Tây của MC, Á hậu Hoàng Oanh - Jack Cole - đột ngột xác nhận ly hôn qua trang cá nhân. Doanh nhân người Mỹ chia sẻ: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

 

hoangoanh1.jpg/
 

Tuy nhiên sau đó, Jack Cole nhanh chóng xóa story xác nhận ly hôn mà chưa rõ lý do. Khi thông báo ly hôn từ Jack gây bất ngờ dư luận, mọi động thái của Hoàng Oanh đều nhận được sự quan tâm. Gần thời điểm chồng đăng đàn xác nhận ly hôn, Hoàng Oanh vẫn đăng tải trạng thái khá bình thường trên trang cá nhân, không có dấu hiệu gì về chuyện vợ chồng bất hòa.

 

hoanganh.jpg/
 

Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống và làm việc ở Singapore. Anh kết hôn với MC, Á hậu Hoàng Oanh vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò.

 

Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. Thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack không có mặt bên ạnh cô do mắc kẹt vì dịch Covid-19. Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng.

 

hoangoanh2.jpeg/
 

Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore. Cuối tháng 3 vừa qua, Jack đã về Việt Nam gặp vợ con. Việc anh thông báo ly hôn hiện tại, tức chỉ sau đó khoảng 2 tuần, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

 

AnyConv.com__hoang-oanh-ly-hon-05.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm