April 26, 2024, 8:39 pm

Britney Spears sắp kết hôn với tình trẻ kém 13 tuổi

"Công chúa nhạc Pop" đang lên kế hoạch kết hôn với bạn trai kém tuổi sau 1 tuần được tự do, thoát khỏi quyền bảo hộ của gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tờ People gây chú ý người xem khi đăng tải thông tin "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears đang tính toán đến việc kết hôn với bạn trai kém 13 tuổi Sam Asghari. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ nghĩ đến chuyện hôn nhân chỉ sau 1 tuần được tòa án tuyên bố thoát khỏi quyền giám hộ. 

 

Theo đó, một nguồn tin chia sẻ với People rằng gần đây, nữ ca sĩ liên tục đề cập đến hôn lễ, xem xét địa điểm tổ chức đám cưới. Trang People trích dẫn lời nguồn tin: "Britney liên tục nói về đám cưới. Cô ấy đang xem xét các địa điểm tổ chức hôn lễ".

 

britney-spears-1-19455258.jpg/
 

Ngay khi thông tin Britney lên kế hoạch đám cưới được lan truyền, người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng vui mừng. Mọi người cho rằng sau 13 năm bị kìm kẹp dưới quyền giám hộ của cha ruột, giờ đây, "công chúa nhạc Pop" đang bắt đầu cuộc sống mới của riêng mình. 


Vào tháng 9 vừa qua, Britney Spears và Sam Asghari đã đính hôn với nhau sau 4 năm gắn bó. Tại thời điểm đó, nữ ca sĩ đã vỡ òa hạnh phúc, cô hào hứng khoe nhẫn đính hôn kèm theo dòng chia sẻ thể hiện sự bất ngờ của mình: "Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra".

 

britney-spears-6-194553141.jpg/
 

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Sam Asghari không chỉ là bạn trai mà anh còn là người luôn đồng hành với Britney khoảng thời gian cô truy tìm sự tự do. Từ ngày công khai hẹn hò, anh lúc nào cũng kề cạnh bên bạn gái, hộ tống cô đến các phiên điều trần, tận tình chăm sóc bạn gái khi cô gặp tai nạn.


Là người gắn bó, đồng hành cùng Britney trong những giai đoạn khó khăn, Sam Asghari đã rất vui mừng khi bạn gái chính thức được  tự do. Anh hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày lịch sử. Britney đã được tự do". Trước đó, anh cũng từng chia sử về chuyện tương lai với bạn gái: "Tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc làm những điều tốt nhất cho nửa kia. Tôi tiếp tục hỗ trợ bạn gái theo đuổi ước mơ. Cô ấy xứng đáng có được điều đó".

 

britney-spears-2-194553578.jpg/
 

Đặc biệt, ngoài việc kết hôn, sau khi được tòa án gỡ bỏ quyền giám hộ, Britney Spears cũng bày tỏ mong muốn sinh thêm 1 cô con gái. Nữ ca sĩ hiện đã có 2 con trai với người chồng trước đó. Tuy nhiên, cô đã mất quyền nuôi 2 con trai vào tay chồng cũ Kevin Federline.

 

Không chỉ vậy, trong suốt thời gian bị giám hộ, nữ ca sĩ từng tiết lộ không được bố ruột cho phép lấy chồng, sinh con, thậm chí còn bị ép đặt vòng tránh thai từ năm 2008.

 

12xp-britney-01-mobileMasterAt3x.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm