April 20, 2024, 12:37 pm

Adele phát hành siêu phẩm album ‘30’ tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3

Adele chính thức trình làng siêu phẩm album 30. Album phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

Có thể bạn quan tâm:

Đúng 0h00 ngày 19/11, Adele chính thức ra mắt album 30 trong sự trông đợi của khán giả toàn thế giới. Album phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

 

Album lấy cảm hứng từ cuộc ly hôn giữa Adele và chồng cũ Simon Konecki. Xuyên suốt sản phẩm, nữ ca sĩ chiêm nghiệm về cuộc hôn nhân đổ vỡ và gửi gắm tâm sự đến cậu con trai 9 tuổi Angelo Adkins.

 

adele1.PNG/
 

Album gồm tổng cộng 12 bài hát, trong đó nhiều bản nhạc có thời lượng dài 5-6 phút. Màu sắc chủ đạo là 3 dòng nhạc pop, jazz, soul. Đặc biệt, “họa mi nước Anh” thể nghiệm nhiều chất liệu âm nhạc mới để đưa vào các ca khúc.

 

Mở đầu album là Strangers By Nature đậm tính cổ điển. Tiếp nối theo đó là Easy On Me mang màu ballad sắc trữ tình với tiếng đệm đàn piano da diết. Xuyên suốt My Little Love là các đoạn băng ghi lại cuộc trò chuyện giữa Adele và con trai Angelo khi cô trị liệu tâm lý. Sau đó, nhịp điệu album được đẩy nhanh đột ngột với 3 bài hát đậm chất nhạc soul Cry Your Heart Out, Oh My GodCan I Get It.

 

adele2
 
adele3.jpg/
 

Những bản nhạc ở nửa cuối album phản ánh thế giới nội tâm của giọng ca sinh năm 1988. Woman Like Me nói về mối quan hệ độc hại với người đàn ông. Hold On chữa lành những tổn thương trong tâm hồn. Love Is A Game như lời kết luận cuộc sống và tình yêu như một trò chơi.

 

Zing MP3 đạt thỏa thuận phân phối bản ghi có bản quyền của những nghệ sĩ từ công ty âm nhạc thế giới Sony Music Entertainment tại thị trường Việt Nam. Người dùng có thể tiếp cận kho nhạc bản quyền của Adele, Doja Cat, Beyoncé, Lil Nas X, Harry Styles, The Kid LAROI… trên nền tảng nhạc số này.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm