April 20, 2024, 3:58 pm

Britney Spears khoe ảnh cưới lộng lẫy bên chú rể Sam Asghari

Nữ hoàng nhạc pop Britney Spears vừa tổ chức lễ cưới hoành tráng với chú rể Sam Asghari tại dinh thự của cô ở California.

Có thể bạn quan tâm:

Một ngày sau hôn lễ, Britney Spears chia sẻ loạt ảnh cưới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ 40 tuổi khoe vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp trong chiếc váy cưới Versace. Nam diễn viên 28 tuổi Sam Asghari xuất hiện bảnh bao với bộ suit đen, sơ mi trắng và cài hoa kiểu cổ điển.

 

britney1
 

Britney chia sẻ cô đã có hôn lễ đẹp như trong mơ. Cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyền trước bức tường hoa thơ mộng. Britney và Sam đều rạng rỡ hạnh phúc trong khoảnh khắc nói câu 'Em/ Anh đồng ý'.

 

britney5-1654903521.jpg/
 

Những vị khách tham dự buổi lễ cho biết: ''Cô ấy đã khóc vài lần trong buổi lễ, nhưng tất cả đều là những giọt nước mắt hạnh phúc''. Britney đã một mình bước vào lễ đường trong giai điệu bài hát Can't Help Falling in Love' của Elvis Presley.

 

Trong lễ cưới, Britney không mời bố mẹ, em gái tới tham dự bởi xung đột gia đình sâu sắc sau vấn đề quyền bảo hộ. Các vị khách đều xúc động khi Britney lộng lẫy bước đến với sự tự tin, đĩnh đạc và mạnh mẽ.

 

britney30-1654903522.jpg/
 

Dàn nghệ sĩ thân thiết nhất của cô dâu cũng tới dự đám cưới, chia vui cùng cặp đôi bao gồm nhà thiết kế Donatella Versace, ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, nữ hoàng nhạc pop Madonna, Selena Gomez, minh tinh Drew Barrymore. Trên trang cá nhân, Britney gửi lời tri ân tới những người bạn tuyệt vời đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.

 

britney500.jpg/
 

Sau hôn lễ, cô dâu thay trang phục sexy, khiêu vũ cùng chú rể và dàn khách mời. Các sao nữ cùng hát bài 'Vogue' và khiêu vũ đến nửa đêm. Kết thúc buổi tiệc, Britney cùng chú rể lên chiếc Rolls Royce đi tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào. 

 

britney10-1654903609.jpg/
 
sam-4119-1654868125-1654905671.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm