April 20, 2024, 3:44 am

Bỏng mắt với cảnh giường chiếu của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong

Tối ngày 12/11, tập 1 của Bây giờ, chúng ta đang chia tay gây ấn tượng với cảnh tình một đêm nóng bỏng giữa Song Hye Kyo - Jang Ki Young.

Có thể bạn quan tâm:

Bây giờ, chúng ta đang chia tay mở đầu với khung cảnh bận rộn của tuần lễ thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế được cử hành tại Busan. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) xuất hiện với tư cách là trưởng nhóm thiết kế của thương hiệu hàng đầu Sono tại công ty thời trang The One.

 

Sau bữa tiệc thịnh soạn, Ha Young Eun đã có một đêm mặn nồng với người đàn ông lạ mặt tại khách sạn. Trong bối cảnh của lễ hội pháo hoa, cảnh giường chiếu nóng bỏng của cặp đôi cũng được trình làng.

 

VieON_Photo(7).jpg/
 

Khi Ha Young Eun chuẩn rời đi, người đàn ông hỏi tên cô bằng tiếng Pháp. Tuy nhiên, cô nàng đáp lại: “Tại sao anh hỏi tên tôi? Chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Sau Tuần lễ thời trang, chúng tôi cũng sẽ không ở đây nữa. Tạm biệt Paris”. Đặc biệt, khuôn mặt của người đàn ông không xuất hiện, nhưng qua camera mà anh sở hữu, có thể ngầm đoán ra người đàn ông này chính là Yoon Jae Guk.

 

VieON_Photo(2).jpg/
 
VieON_Photo(6).jpg/
 

Mặt khác, Chi Sook (Choi Hee Seo) – con gái Giám đốc điều hành của The One và cũng là bạn thân thời cấp 3 của Ha Young Eun, than phiền rằng bạn trai mình – người mẫu Jimmy đang ngoại tình với người phụ khác trong khách sạn. Đánh ghen giúp cô bạn thân, Ha Young Eun liền đến phòng Jimmy, xác nhận anh ta đang ngủ cùng “trà xanh” và tuyên bố đây là hành vi vi phạm hợp đồng. Ha Young Eun vào thang máy và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) hiểu lầm cô có mối quan hệ đặc biệt với Jimmy.

 

Ngày hôm sau, Yoon Jae Guk có buổi hẹn xem mặt với Hwang Chi theo kế hoạch của Seok Do Hoon (Kim Joo Heon). Vốn là một người theo “chủ nghĩa độc thân” có tinh thần tự do, không hề hay biết về sự thật này và chỉ phát hiện ra khi anh đến điểm hẹn. Thời điểm đó, Chi Sook ngập trong men say vì bị bạn trai lừa dối, cuối cùng cô đề nghị Young Eun đi gặp Jae Suk thay mình. Nhìn thấy Eun Young, Jae Guk phát hiện đây chính là cô gái xinh đẹp tình cờ đi ngang qua mình vào buổi sáng.

 

VieON_Photo(3).jpg/
 
VieON_Photo(4).jpg/
 

Tưởng chừng sẽ chẳng gặp lại nhau sau buổi hẹn, song mối quan hệ định mệnh của cặp đôi tiếp diễn khi file ảnh chụp của công tu Eun Young bị mất. Nhớ ra Jae Guk là một nhiếp ảnh gia, cô liền đề nghị anh giúp thực hiện lại bộ ảnh. Dĩ nhiên Jae Guk nhận lời, họ bắt đầu làm việc cùng nhau và anh cho mọi người thấy kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp tại hiện trường. Bị cuốn hút dù mới gặp Jae Guk lần đầu, nhưng tại nơi này, Young Eun mơ hồ nhớ về người đàn ông từng qua đêm cùng mình hôm nọ. Phán đoán quả không sai, bạn tình của Eun Young chính là Jae Guk.

 

Trong khi đó, Hwang Chi Sook gặp Jae Guk trong một bữa tiệc và phải lòng anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chi Sook nhìn thấy cái tên “Seok Do Hoon” được viết trên giấy mời dự tiệc và hiểu nhầm tên của Yoon Jae Guk là Seok Do Hoon.

 

VieON_Photo(1).jpg/
 
VieON_Photo(8).jpg/
 

Sau đó, Yoon Jae Guk đề cập đến đêm hôm ấy, anh cũng chính là tình một đêm của Ha Young Eun. Nghe đến đây, cô từ chối bàn tay của Jae Guk với lý do: "Buổi biểu diễn kết thúc. Ngày mai tôi sẽ trở về Seoul”. Tuy nhiên, Jae Guk đã đi thẳng về phía trước và nói: "Sau này, tôi sẽ gặp cô ở Seoul".

 

Đáp lại, Young Eun xác nhận rằng mình không phải Chi Sook. Về điều này, Jae Guk trả lời: “Tôi biết”, làm dấy lên sự tò mò về sự phát triển mối quan hệ của cả hai trong tương lai.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm