May 4, 2024, 1:27 am

Bom tấn của BlackPink ‘BlackPink The Movie’ chuẩn bị ra mắt

BlackPink The Movie dự kiến sẽ ra rạp ở khoảng 100 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ tháng 8.

Có thể bạn quan tâm:

BlackPink The Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Chỉ trong vòng 4 giờ sau khi ra mắt, BlackPink đã càn quét vị trí quán quân trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

 

BlackPink phát hành album đơn đầu tay Square One vào ngày 8.8.2016 với hai ca khúc BoombayahWhistle. Hai bài hát này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales. 5 năm sau, cả nhóm đã trở thành những ngôi sao thế giới với kỹ năng trình diễn xuất sắc. Cả bốn thành viên đều có chuyên môn riêng về thanh nhạc, vũ đạo và rap. Kết hợp với nhau họ đã tạo nên sự ăn ý tuyệt vời.

 

6
 
9
 

BlackPink The Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm debut của BlackPink và cũng là món quà đặc biệt dành cho “BLINK” - fandom yêu quý của họ, để ôn lại những kỷ niệm khó quên và thưởng thức những màn trình diễn cuồng nhiệt.

 

BlackPink The Movie sẽ bao gồm nhiều nội dung đa đạng như The Room of Memory – chia sẻ về những kỷ niệm trong 5 năm sau khi nhóm ra mắt, Beauty – những bức ảnh hấp dẫn của Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa và Exclusive Interviews – thông điệp gửi đến người hâm mộ. Khán giả còn có cơ hội xem những màn biểu diễn từ hai concert là In Your Area (2018) và The Show (2021).

 

2
 

BlackPink The Movie một trong những hoạt động của 4+1 Project kỷ niệm năm hoạt động thứ 5 của các cô nàng BlackPink sẽ được Galaxy Studio phát hành tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc.

 

BlackPink The Movie dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ tháng 8/2021.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm