April 20, 2024, 7:43 pm

Bố con Trần Bảo Sơn tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Mỹ

Sau khi bay đến New York, diễn viên Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên đã nhanh chóng đi tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Vào đêm 25/6, Trần Bảo Sơn đưa con gái lớn là bé Bảo Tiên sang Mỹ thăm bà nội. Dù bay chặng đường dài nhưng cả hai không hề mệt mỏi, lập tức được về nhà do ở Mỹ không áp dụng việc cách ly.

 

Sau đó, nam diễn viên nhanh chóng đặt lịch hẹn tiêm mũi vaccine đầu tiên cho mình và con gái. Hai cha con ăn mặc giản dị, năng động khi đến trung tâm y tế. Cô bé Bảo Tiên trông khá thoải mái khi đi tiêm chứ không hề lo lắng như ông bố, Trần Bảo Sơn tiết lộ anh sợ kim tiêm nên hơi căng thẳng.

 

son
 

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên hơn một năm nay, Trần Bảo Sơn ở Việt Nam và không thể về Mỹ. Hiện tình hình dịch tại Mỹ đã được kiểm soát, cuộc sống dần ổn định trở lại nên Trần Bảo Sơn quyết định trở lại Mỹ thăm gia đình. Lần này, anh đưa con gái lớn Bảo Tiên đi cùng về thăm bà Nội vì cô bé cũng đang trong kỳ nghỉ hè. Anh cũng muốn dành thời gian đi du lịch, gắn kết tình cảm hai bố con nhiều hơn.

 

son1
 

Trần Bảo Sơn từng chia sẻ về việc nuôi dưỡng Bảo Tiên: "Tôi và Ánh thống nhất để con gái phát triển một cách tự nhiên. Tôi tin bé sẽ trưởng thành từ tình thương của tôi và Ánh, không bị ảnh hưởng bởi chuyện bố mẹ. Tôi muốn Bảo Tiên luôn có cuộc sống đầy đủ, an toàn nhất". Trong tương lai, Trần Bảo Sơn muốn cho con gái sang Mỹ du học để phát triển hơn.

 

son2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm