May 4, 2024, 3:38 am

Trần Bảo Sơn đưa con gái lớn sang Mỹ thăm bà nội

Tối ngày 25/6, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng con gái Bảo Tiên lên chuyến bay đến New York (Mỹ) để thăm bà nội.

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, hơn 1 năm nay, Trần Bảo Sơn ở Việt Nam và không thể về Mỹ vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Hiện tình hình dịch đã được kiểm soát tại Mỹ và cuộc sống ở xứ cờ hoa đang dần ổn định trở lại. Vì thế Trần Bảo Sơn quyết định trở lại Mỹ thăm gia đình. Lần này, tranh thủ con gái Bảo Tiên nghỉ hè nên anh đã đưa cô bé theo cùng.

 

son2.jpg/
 

Ngoài mục đích về Mỹ thăm gia đình, Trần Bảo Sơn cũng hội ngộ đoàn phim Con đường vô tận. Đây là bộ phim mà anh đầu tư tâm huyết và đã ghi hình 30% ở Mỹ. Nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể sản xuất tiếp, anh hy vọng sẽ sớm đưa đoàn về Việt Nam sản xuất phần còn lại.

 

Bảo Tiên ra sân bay với trang phục thoải mái để thuận tiện cho chuyến bay dài hơn 20 tiếng. Cô bé tỏ ra háo hức vì được thăm bà nội sau thời gian dài xa cách. 

 

son4.jpg/
 
son3.jpg/
 

Kể từ khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn đến nay đã được 7 năm, cô bé Bảo Tiên được mẹ Trương Ngọc Ánh nuôi dưỡng. Tuy nhiên, Trần Bảo Sơn luôn cố gắng yêu thương, bù đắp tình cảm cho con gái.

 

Nam diễn viên cho biết nhà anh cách nhà vợ cũ chỉ tầm 10 phút lái xe nên anh có cơ hội gặp con nhiều hơn, quan tâm và sát cánh bên con trong giai đoạn dậy thì.

 

son01.jpg/
 

Vừa qua, Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ đã đón thêm con gái thứ hai. Anh hạnh phúc khi thấy hai chị em quấn quýt, thích chơi đùa với nhau. Điều đặc biệt, cả ba bố con cùng là tuổi Tý: 1972 (Trần Bảo Sơn), 2008 (bé Bảo Tiên), 2020 (bé Bảo Khanh).

 

son5.jpg/
 

Những ngày giãn cách xã hội tại Sài Gòn, Bảo Tiên chủ yếu ở nhà với mẹ Trương Ngọc Ánh. Hai mẹ con thường nấu ăn, đọc sách với nhau. Bảo Tiên ở tuổi 12 ra dáng thiếu nữ, chiều cao nổi trội, thừa hưởng nét đẹp và phong thái của mẹ. Cô bé cũng có đam mê với âm nhạc. Trong tương lai, Trần Bảo Sơn mong muốn đưa con sang Mỹ du học.

 

son6.jpg/
 
tran-bao-son-8-3792-1624634458.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm