April 26, 2024, 1:01 pm

Bộ ba Nhật Trường – Lee Thanh Tâm – Hải Triều: Ai sẽ đăng quang "Én Vàng 2019"?

Tuần qua, các thí sinh Én Vàng đã bước vào những thử thách cuối cùng với 2 tập 12 và 13. Với chủ đề “Thời tiết – Thời sự – Thể thao”, tập 12 đã chọn từ Top 6 ra 2 ứng viên đầu tiên cho đêm chung kết. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tiếp theo, 4 thí sinh còn lại của Top 6 cùng với 6 thí sinh đã bị loại ở các vòng trước sẽ hội ngộ tại đêm thi “Lội ngược dòng” ở tại tập 13 để giành tấm vé cuối cùng bước vào chung kết. Ban giám khảo ở hai đêm thi này gồm đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Thanh Bạch, nhà báo Hà Quang Minh và người dẫn chương trình Quang Bảo.

 

Lee
Thí sinh Lê Thanh Tâm

 

Sau tập 12, Én Vàng đã công bố 2 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết là Nhật Trường và Lee Thanh Tâm. Như vậy, 4 thí sinh còn lại của Top 6 sẽ cùng với 6 thí sinh đã bị loại từ các vòng trước bước vào đêm thi lội ngược dòng ở tập 13. Tuy 10 cánh én, nhưng chỉ có duy nhất 1 tấm vé cuối cùng bước vào chung kết.

 

Nhat
Thí sinh Nhật Trường

 

Ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ mang đến một bức tranh với những ẩn dụ đầy thú vị, thông qua đó họ sẽ đưa ra những quan điểm của chính mình. Không chỉ thế, mỗi thí sinh còn phải đối mặt với thử thách đặc biệt là phản biện những câu hỏi hóc búa từ 1 trong 4 vị giám khảo. 


Mang đến những đề tài phong phú cùng tư duy phản biện đa chiều, các thí sinh đã biến vòng lội ngược dòng trở nên đầy lôi cuốn và đậm… “kịch tính”! Nếu với Âu Việt, lời nói vừa là “siêu năng lực” vừa là “vũ khí” của con người, thì Quốc Định tự giới thiệu mình là “chú én 4.0” mang hoài bão có thể dùng công nghệ để truyền tải những thông tin theo cách sáng tạo nhất mà không nhất thiết phải bằng lời nói. 

 

M
Thí sinh Minh Anh

 

Cùng nói về người phụ nữ, nhưng Bảo Hằng lạc quan tin tưởng khả năng kiến tạo cuộc sống của phái đẹp, trong khi đó Minh Anh lại nêu lên những khía cạnh trong mối quan hệ tính – tiền qua một lăng kính rất khác biệt. Trúc Giang trình bày về khả năng “bắt chước” của con người, nhưng theo một cách tích cực để không trở thành bản sao của ai, mà học tập từ sự thành công của họ. Một đại diện đến từ miền Tây, cánh én chân chất Kiều Vân nêu lên trăn trở về mối quan hệ giữa “miếng ăn” và nghề nghiệp.

 

Quoc
Thí sinh Quốc Định

 

Với hình ảnh cá hồi vượt thác, Như Quỳnh mong muốn mình hoàn thành “sứ mệnh” của một người dẫn chương trình. “Én Vàng là cuộc thi mà đối với 12 cánh én là một sự thiêng liêng của cuộc đời” – Như Quỳnh bày tỏ. Tương tự như thế, Cao Tùng Minh và Long Hoàng cùng mang đến những suy tư trước ngưỡng cửa cuối cùng của Én Vàng, xem sân khấu hôm nay cơ hội để thổ lộ những cảm xúc mà mình đã và đang trải qua. 


Bằng lập luận sắc bén khi trình bày về những lần vấp ngã và sự vực dậy, “én phá hoại” Hải Triều đã thuyết phục được Ban giám khảo lựa chọn mình trở thành mảnh ghép cuối cùng của Top 3 Én Vàng năm nay.

 

Long
Thí sinh Long Hoàng

 

Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Én Vàng 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9 vào lúc 20:45 thứ Bảy ngày 18/01/2020. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm