April 18, 2024, 7:44 pm

“Birds of Prey” tung trailer: Harley Quinn đẹp lồng lộn hậu chia tay

Sau teaser nhá hàng được chiếu trước bộ phim IT Chapter Two ngoài rạp cách đây ít lâu, ngày 1/10, hãng phim Warner Bros. đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của bộ phim riêng về Harley Quinn cùng biệt đội nữ anh hùng DC.

Có thể bạn quan tâm:

 

Nếu đã ra rạp xem IT Chapter Two thời gian qua thì chắc chắn khán giả đã được thưởng thức một đoạn video teaser ngắn nhá hàng một loạt các hình ảnh “nóng hổi” của bộ phim mới này. 

 

Và đến nay, hãng phim Warner Bros. chính thức tung ra trailer đầu tiên của phim Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn), gọi tắt là Birds of Prey - bộ phim thứ 8 trong vũ trụ điện ảnh DC (DCEU - DC Extended Universe) và được xem như một phần ngoại truyện của Suicide Squad năm 2016.

 

INTL_BDPRY_INSTA_TSR_1936x1936_master-rev-1.jpg/
 

Không rõ thời điểm chính xác nhưng phim Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) lấy bối cảnh sau khi Batman đã rời khỏi Gotham, bỏ lại thành phố bị các thế lực tội phạm hoành hành.

 

Ngay từ đầu trailer, người hâm mộ đã biết sơ sơ “tình trạng độc thân” của Harley Quinn nổi tiếng. Chia tay Joker và không còn là bóng hồng “đòi sống đòi chết” lẽo đẽo bên cạnh Hoàng tử hề giới tội phạm của Gotham, Harley quyết định khởi động chiến dịch “làm mới bản thân” và bắt đầu một hành trình mới của riêng mình.

 

Và cuối cùng nàng đã tìm thấy “những người tri kỉ” mới và nhập hội nữ siêu anh hùng thành phố Gotham lấy tên là Birds of Prey.

 

image004
 
image005
 
image006
 
image007
 
image008
 

Phần phim này sẽ theo chân Harley Quinn cùng “những người bạn mới” thực hiện nhiệm vụ giải cứu cô bé Cassandra Cain (người mà theo nhiều bản truyện có thể sẽ trở thành Batgirl sau này) khỏi tay phản diện Black Mask.

 

Cũng giống như trong Suicide Squad, Harley Quinn tái xuất trong phim mới với ngoại hình nóng bóng, vũ khí trang bị tận răng và điên dại không kém phần phim trước. Nhưng lần này, cô nàng ngang tàn, lì lợm hơn, ra dáng thủ lĩnh hơn và cũng theo đuổi “phong trào nữ quyền” mạnh mẽ hơn với hàng loạt câu thoại chất lừ.

 

image002
 
image003
 

Nhìn qua trailer và loạt hình ảnh nhá hàng của phim là có thể thấy ngay phong cách và tinh thần “đầy sắc màu rực rỡ” mới mẻ mà bộ phim thể hiện. Không u sầu, não nề như Batman v Superman: Dawn of Justice, không “chính kịch” như Wonder Woman hay Aquaman, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) - một bộ phim hành động mang hơi hướng phản anh hùng bạo lực đan xen yếu tố hài hước chắc chắn là món ăn độc lạ khó ai có thể bỏ qua trong đầu năm 2020 tới này.

 

INTL_BDPRY_INSTA_GUM_1936x1936_master-rev-1.jpg/
 

Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến khởi chiếu vào 7/2/2020.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm