April 27, 2024, 9:03 pm

Bella Vũ xông đất đầu năm với bộ ảnh street style cực chất

Nhân dịp đầu năm mới, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã thực hiện bộ ảnh xuân ở các địa điểm nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh cùng với anh trai Oscar Vũ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ra Hà Nội để quay chương trình truyền hình Tết, Bella Vũ có cơ hội ăn ngày Tết ở hai miền Nam, Bắc. Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z. 

 

Với kinh nghiệm làm người mẫu từ khi còn khá nhỏ, hai anh em đã hoàn thành bộ ảnh đầu năm mới chỉ trong một buổi sáng. Địa điểm thực hiện bộ ảnh là những địa điểm nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh là Bưu điện Thành phố, công trường Lam Sơn, Hồ Con Rùa, Ngân hàng nhà nước, cầu Mống… cũng như các quán cafe nổi tiếng ở khu vực đường Đồng Khởi. Đây là những nơi gắn bó với tuổi thơ của hai anh em trong thời gian sống ở Việt Nam. 

 

Bella
 
Bella
 

Dù có giai đoạn đi du học nước ngoài cũng như thường xuyên đi đến nhiều quốc gia trên thế giới do công việc kinh doanh của cha mẹ và các hoạt động thiện nguyện, Bella Vũ vẫn dành nhiều tình cảm cho TP Hồ Chí Minh nhất. “Từ nhỏ em đã thường xuyên được mẹ dẫn đi chơi và kể rất nhiều về lịch sử , cũng như kỷ niệm gắn bó của mẹ các địa danh ở thành phố nên có ấn tượng sâu sắc. Đó là lý do em chọn các địa điểm này để chụp ảnh chào xuân. Em cũng muốn qua bộ ảnh để giới thiệu với bạn bè quốc tế của em không khí đón năm mới ở Việt Nam. Năm nay đã là năm cuối cấp 3 của anh Oscar, cũng là năm em bước vào bậc trung học. Có thể trong thời gian tới hai anh em sẽ đi du học tiếp nên muốn lưu giữ hình ảnh với thành phố thân thương”. 

 

Trong không khí đầu xuân mới, Bella Vũ và Oscar Vũ đã mặc áo dài truyền thống với màu sắc tươi tắn và những nét cách điệu mới mẻ. Bên cạnh đó trang phục jeans cá tính cũng được hai người mẫu tuổi teen lựa chọn. 

 

Bella
 
Bella
 

Dù thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị trang điểm và chụp ảnh, Bella Vũ vẫn tươi tắn vì đã quen với công việc chụp ảnh. Hai anh em còn thường tương tác vui nhộn để có những bức ảnh nhiều năng lượng theo tinh thần của ekip đưa ra. Dọc đường đi chụp ảnh, thấy những cô bán hàng rong có đồ ăn vặt hợp khẩu vị là Bella Vũ liền ghé ngay. 

 

Trong dịp Tết, Bella Vũ cũng nhận được lời mời làm MC, khách mời của nhiều chương trình truyền hình như VTC, HTV. Mùng 3 Tết vừa qua, Bella Vũ đã tham gia bản tin đặc biệt của đài truyền hình VTC ở Hà Nội. Ngoài phần trò chuyện ở truờng quay, ekip còn đưa Bella Vũ đi dạo Hồ Gươm để thưởng thức không khí mùa xuân miền Bắc. 

 

Giai
 
NEB_4352
 
NEB_4071
 

Ngoài ra Bella Vũ cũng ghi hình trước các chương trình trải nghiệm du lịch cho kênh HTV Kids để chia sẻ với các bạn đồng trang lứa về địa chỉ đầu xuân như Khu bảo tồn thiên nhiên TaKou, tỉnh Bình Thuận, bãi biển Bình Thuận…

 

Bên cạnh việc du xuân, nàng hậu teen vẫn không quên các hoạt động thiện nguyện. Trong dịp giáp Tết, Bella Vũ đã tham gia nấu cháo và tặng quà Tết cho bệnh nhi ung thư ở bệnh viện Nhi Đồng 2.  Cuối tháng 2, Bella Vũ sẽ sang Ý để nhận giải “Hoạt động thiện nguyện thanh niên” trong khuôn khổ giải The Orion Star Awards ở Roma, Ý diễn ra ngày 23/2.

San San


Có thể bạn quan tâm