April 26, 2024, 10:32 pm

Bày cách cua trai “hỏng toàn tập” cho Phạm Quỳnh Anh, Trang Hý thú nhận kinh nghiệm yêu đương bằng 0

Sau 24h phát hành, MV Xiêu lòng đã cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt Top Trending youtube cùng hàng ngàn bình luận và lượt yêu thích từ khán giả. Để ăn mừng cột mốc này, cả hai đã quay riêng một video cover phiên bản nhắng nhít để tặng fan của mình.

Có thể bạn quan tâm:


Trong MV Xiêu lòng, bên cạnh nhan sắc không tuổi xinh đẹp của Phạm Quỳnh Anh, gây ấn tượng cho khán giả còn có Trang Hý – nhân vật bạn thân đã nghĩ ra vô vàn cách để Phạm Quỳnh Anh chiếm được cảm tình của nam chính Trần Tuấn Duy.

 

Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “thánh lầy” nhờ loạt clip vừa trò chuyện, vừa hát nhạc chế rất duyên dáng, hài hước, màn xuất hiện của Trang Hý ở MV Xiêu lòng đã khiến người xem bật cười thích thú.

 

 

Trong MV, tuy nhiệt tình bày cách cua trai đẹp cho cô bạn Phạm Quỳnh Anh, nhưng Trang Hý luôn tự tay đẩy bạn thân của mình vào những tình huống “dở khóc dở cười” trước mặt người trong mộng. Bên dưới phần bình luận của MV Xiêu lòng, nhiều người hâm mộ còn bảo nhau phải “né gấp” loạt bí kíp của Trang Hý nếu không muốn bị ế dài lâu. Có lẽ trong cuộc đời này, ai cũng từng bắt gặp một người bạn càng nhiệt tình, càng phá hoại như Trang Hý.

 

HAI_0534.jpg/
 
HAI_0644
 
HAI_0652

"Quân sư" Trang Hý liệu có giúp Phạm Quỳnh Anh "thoát ế"?

 

Cụ thể, Trang Hý đã tư vấn cho Phạm Quỳnh Anh hàng loạt mùi nước hoa khác nhau, từ “thơm dai”, “thơm lâu” đến “siêu xịn”, “siêu thơm”. Thậm chí cô nàng còn cẩn thận xịt hết các loại nước hoa lên người bạn mình. Nhưng mùi thơm quá nồng trên người Phạm Quỳnh Anh đã phản tác dụng, không thể khiến Tuấn Duy ấn tượng mà còn làm anh chàng nhăn mày khó chịu và hắt xì trong sự bẽ bàng của cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Trang Hý.

 

HAI_0774.jpg/
 
HAI_0937
 
HAI_1272.jpg/
 

Chưa dừng lại ở đó, Trang Hý còn dày công chọn cho cô bạn thân những trang phục nhiều màu sắc sặc sỡ nhất và trang điểm cầu kỳ nhằm thu hút ánh nhìn của người thương.

 

Tuy nhiên, có lẽ kiểu ăn mặc khá diêm dúa cùng cách trang điểm loè loẹt của Phạm Quỳnh Anh đã khiến Tuấn Duy cảm thấy ngạc nhiên ngay từ khi bước vào tiệm hoa. Thậm chí, anh chàng đã phải cố gắng nhịn cười vì những biểu cảm phấn khích quá đà cùng màn thì thầm nhỏ to vô cùng khó hiểu của Phạm Quỳnh Anh và Trang Hý khi nhìn thấy mình.

 

HAI_1557.jpg/
 

Thật may mắn cho Phạm Quỳnh Anh khi cuối cùng, nhờ sự chủ động của mình mà cô và nam chính Tuấn Duy đã hạnh phúc bên nhau ở phần cuối MV Xiêu lòng. Khán giả đã tinh ý nhận ra sau những màn cua trai đổ bể, quân sư Trang Hý vẫn có công lao lớn nhất khi khuyên Phạm Quỳnh Anh trồng đúng loại hoa mà Tuấn Duy cần để điều chế nước hoa. Chính từ đó, nước hoa “Quỳnh” mới được ra đời và giúp kết nối tình cảm của hai nhân vật chính với nhau.

 

HAI_1687
 

Chính Trang Hý đã thú nhận, ở ngoài đời, cô là một người có kinh nghiệm yêu đương bằng 0. “Ca khúc 'Xiêu lòng' khác hoàn toàn với những sản phẩm trước của chị Quỳnh Anh. Nó vui và tưng tửng hơn nên mới tôi mới tham gia diễn xuất. Thật ra ở ngoài đời, tôi gặp nhiều hoàn cảnh như vậy nên việc hoá thân vào MV rất thoải mái, tự nhiên dù kinh nghiệm yêu đương của tôi bằng 0” – Trang Hý chia sẻ về vai diễn trong MV Xiêu lòng.

 

HAI_1855.jpg/
 

“Tôi cảm thấy việc một cô gái thích một cậu con trai và chủ động cưa cẩm là rất đáng yêu. Thế nên tôi mới nghe tụi bạn kể lể rồi nghĩ cách xúi giục tụi nó làm khùng làm điên cho vui. Mấy đứa đang yêu ngờ nghệch lắm, bảo gì cũng làm nên mình cứ xúi thôi!” - Trang Hý hài hước thừa nhận mình cũng là một quân sư tình yêu của bạn bè ở ngoài đời. 

 

HAI_1861.jpg/
 

Bên cạnh đó, Trang Hý tâm sự, nếu mình “cảm nắng" một anh chàng, cô nàng sẽ đưa ra những chiến lược khác nhau để tiếp cận đối tượng. “Ví dụ đó là một anh lớn tuổi thì tôi tiếp cận như một em gái ngốc nghếch cần sự che chở, nhắn tin hỏi han 1000 vấn đề. Bản năng của đàn ông là bảo vệ nên họ chắc chắn sẽ không bỏ mặc một cô bé mơ hồ về thế giới như vậy. Còn nếu đối tượng đó nhỏ tuổi hơn thì tôi sẽ vào vai một người chị thiện lành, đầy hiểu biết và thông thạo cuộc đời. Nhưng dù sao tôi cũng chưa từng cưa đổ anh nào, chỉ nói vui vậy thôi" - Trang Hý chia sẻ.

 

HAI_2385
 

Mặc dù cư dân mạng vẫn hài hước chê trách Trang Hý là cô bạn thân phá hoại với loạt bí kíp cua trai “hỏng toàn tập” nhưng ai cũng phải thừa nhận khả năng diễn xuất lầy lội mà duyên dáng của cô nàng. Trang Hý đã trở thành một nhân tố quan trọng, góp phần giúp MV Xiêu lòng nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả nhờ tình tiết dễ thương, trẻ trung và gây cười.

 

Bên cạnh đó, giọng hát ngọt ngào và thân thuộc của Phạm Quỳnh Anh khi thể hiện ca khúc Xiêu lòng cũng khiến không ít người hâm mộ ngậm ngùi, xúc động vì nhớ lại ký ức thanh xuân – thời hoàng kim của Vpop những năm 2000. 

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm