April 20, 2024, 5:33 am

Bất ngờ với phản ứng của Selena Gomez trong ngày Justin Bieber làm đám cưới

Dân mạng đổ dồn sự chú ý về Selena Gomez - tình cũ của Justin trong ngày nam ca sĩ lên xe hoa với vợ chân dài Hailey Baldwin.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vào ngày Justin Bieber tổ chức đám cưới với bà xã chân dài, không ít người chú ý đến động thái của Selena Gomez - tình cũ 10 năm của hoàng tử nhạc Pop. Mặc dù giọng ca Bad Liar chưa bao giờ nhắc đến Justin trong các bài phỏng vấn hay bóng gió trên mạng xã hội nhưng một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Us Weekly về thái độ của Selena Gomez khi nghe tin Justin lấy vợ. Cụ thể, nguồn tin cho biết, cô nàng hoàn toàn ổn và vui vẻ khi biết Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ kết hôn. Thậm chí, Selena còn tự thấy mình hạnh phúc hơn khi rời xa nam ca sĩ.

 

3701b6f8b69c5cb1da408fde34e00125.jfif/
 

Tờ Us Weekly còn bật mí thêm: "Selena có suy nghĩ tích cực, vui vẻ về chuyện này. Tâm trạng thoải mái đang theo cô ấy trong chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Thời gian qua, Selena hoàn toàn tránh xa ánh đèn sân khấu và những nơi công cộng vì cảm thấy ngột ngạt".  Được biết, cựu ngôi sao Disney đã hoàn thành quá trình điều trị tâm lý vào cuối năm 2018 sau khi trải qua căn bệnh stress và chứng lo âu nặng nề. Giờ đây, tình trạng sức khoẻ tâm lý của nữ ca sĩ đã khá hơn rất nhiều.

 

Hiện tại, Selena đang sống vui vẻ bên những người thân, yêu thương, chăm sóc mình. Khi hỏi về việc liệu cô đã sẵn sàng để hẹn hò người mới chưa, nguồn tin cho hay, Selena đang vô cùng cởi mở về chuyện tình cảm, nhưng đây không phải là vấn đề ưu tiên ở thời điểm này của cô.

 

71674-selena-gomez-getty-images-matt-winkelmeyer-st.1200w.tn.jpg/
 

Đám cưới chính thức của Justin và Hailey đã được diễn ra, tuy nhiên cặp đôi yêu cầu thắt chặt an ninh và các phóng viên không thể tác nghiệp. Một số hình ảnh của các tay săn ảnh có được nhưng không rõ nét đã bị rò rỉ. Khán giả có thể cả hai đang rất hạnh phúc trong ngày vui của họ.

 

baldwin-bieeber-wedding-2.jpg/
 
baldwin-bieber-wedding.jpg/
 

Justin cũng vừa khoe lên trang cá nhân hình ảnh tình tứ bên cô vợ chân dài, cả hai ''khóa môi'' say đắm vô cùng hạnh phúc. Trang phục cưới của Justin khá giản dị, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần tây, thắt nơ bảnh bao, tươi trẻ. Còn váy cưới của Hailey vẫn chưa được tiết lộ.

 

IMG-3477
 
19146926-0-image-a-15_1569922013316
 
IMG-3474.JPG/
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm