April 20, 2024, 6:51 am

Bất chấp sóng gió, Monbebe vẫn bên cạnh Monsta X

Hai scandal của Wonho và Shownu vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến Monsta X. Dù vậy, người hâm mộ vẫn quyết tâm đồng hành cùng nhóm.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Cuối năm 2019 có thể nói là quãng thời gian vô cùng khó khăn của Monsta X khi liên tục đối diện với sóng gió trong lúc đang quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây nhất, một cư dân mạng đã cập nhật trên Twitter ba tấm ảnh nóng và khẳng định nhân vật chính trong đó là Shownu. Trong những ảnh nhạy cảm này, người đàn ông được cho là nam ca sĩ bị chụp khi đang nằm ngủ trên giường chỉ với quần lót và có khi còn khỏa thân hoàn toàn.

 

13bb6bbe5cd25463261f4fcec4273ebf.jpg/
 

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc chụp lén thiếu tế nhị trên được lan truyền với tốc độ tên lửa trên khắp các trang mạng. Người hâm mộ ngôi sao 27 tuổi rất tức giận trước vụ việc và công ty quản lý của anh cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính.

 

Starship Entertainment cho hay: "Công ty cũng sẽ làm việc với phía luật sư, thực hiện các biện pháp trừng trị bằng pháp luật mạnh mẽ thông qua kiện tụng dân sự, buộc đối tượng phát tán tin đồn phải bồi thường thiệt hại dựa trên luật về các trường hợp đặc biệt liên quan tội phạm bạo lực tình dục, truyền bá tài liệu khiêu dâm và vi phạm quyền cá nhân".

 

monstaxloanhnong1.PNG/
 

Được biết, trước lùm xùm lộ ảnh khỏa thân trên, Shownu mới dính phải scandal quan hệ tình ái với phụ nữ đã có chồng. Với bê bối này, thông qua công ty quản lý, anh khẳng định không hề biết về sự thật vì cô ấy đã không nói gì với mình. 


Shownu là thành viên nhóm nhạc nam Monsta X nổi tiếng. Anh được biết đến với hình tượng nam nghệ sĩ sở hữu cơ bắp quyến rũ và nhân cách tốt. Hồi cuối tháng 10 năm nay, một giọng ca khác của Monsta X là Wonho cũng vướng phải bê bối đời tư nghiêm trọng đến mức buộc phải rời khỏi nhóm. Wonho khiến công chúng sốc vì lộ quá khứ chơi thuốc, quỵt nợ, trộm cắp.

 

monstaxloanhnong2.PNG/
 

Dù vậy, Monbebe (fandom Monsta X) vẫn luôn bên cạnh nhóm. Suốt những ngày qua, người hâm mộ liên tục dùng hashtag #WeWinForMonstaX7 trên khắp mạng xã hội, nhằm kêu gọi Wonho quay về. Thậm chí, fan Hàn còn đến trụ sở công ty quản lý Starship biểu tình trong im lặng nhằm thể hiện lòng phản đối khi Wonho bất ngờ ra đi. Đặc biệt, fan vẫn đồng lòng giúp nhóm giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc cuối tuần.

 

monstaxloanhnong6.png/
 

Trước tình cảm to lớn từ Monbebe, Monsta X không khỏi xúc động. Khi nhận cúp nhất tuần, các chàng trai đã quỳ xuống cúi đầu cảm ơn sự ủng hộ của fan bất chấp scandal. Phía dưới những bài viết về Monsta X, người hâm mộ cũng để lại nhiều bình luận động viên nhóm hết mình.

 

monstaxloanhnong3.jpg/
 
monstaxloanhnong4.jpg/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm