May 8, 2024, 8:58 am

Bánh kỷ niệm 7 năm của BTS có giá 'trên trời'

Dù được bán với giá 26.000 won (cỡ 520.000 đồng) nhưng BTS 7 Cake vẫn đắt hàng mặc cho kích cỡ khá là không phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một hãng kem đã khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố kế hoạch hợp tác với BTS để cho ra mắt chiếc bánh kem đặc biệt có hình số 7 với 7 mùi vị khác nhau, đại diện cho 7 năm hoạt động cũng như tổng thành viên của nhóm nhạc đình đám này. Đương nhiên là fan rất hào hứng với dự án đầy ý nghĩa và thú vị trên.

 

Thậm chí, những khách hàng đầu tiên còn được tặng thêm móc khóa số 7 độc đáo có tên Signal Light với số lượng hạn chế khi đặt bánh thông qua ứng dụng Happy Point.

 

banhkembts1.jpg/
 

Mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi giá cả được công bố. Theo đó, một chiếc bánh 26.000 won (khoảng 520.000 đồng). Đáng nói là loại bánh này chỉ nhỏ bằng một nửa chiếc bánh thông thường có cùng mức giá ở Hàn Quốc.

 

banhkembts3.jpg/
 

Khách hàng của hãng kem cũng bày tỏ sự thất vọng khi khác biệt duy nhất của bánh thông thường và bánh hợp tác với BTS chỉ là hình dáng số 7. Họ mong chờ sự đột phá hơn về hương vị cũng như cách trang trí bởi đây là sản phẩm hợp tác với nghệ sĩ hàng đầu xứ kim chi. Nhiều người chỉ trích con số niêm yết đó quá vô lý và lợi dụng fan.

 

banhkembts2.jpg/
 

Tuy nhiên, đại diện hãng bánh lại giải thích rằng sản phẩm làm bằng tay, được gắn bằng 7 khối kem có hình dạng khác nhau. Do đó, chi phí sản xuất của nó đắt hơn so với những loại bánh thông thường và chỉ bán với số lượng có hạn là 30.000 chiếc.

 

Được biết, khách hàng có thể đặt trước bánh từ ngày 21 – 23/7 và nhận bánh 1, 2 ngày sau đó. Hiện chiếc bánh đang gây sốt và liên tục cháy hàng.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm