April 27, 2024, 12:04 am

Bạn trai Rihanna bị bắt sau tin đồn chia tay vì ngoại tình

Rapper ASAP Rocky bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay ở Los Angeles ngay khi trở về quê nhà của bạn gái Rihanna.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin cho biết, sở cảnh sát Los Angeles vừa thực hiện vụ bắt giữ đối với ngôi sao nhạc rap 33 tuổi ASAP Rocky khi anh và bạn gái Rihanna vừa trở về Mỹ sau vài ngày tới thăm Barbados.

 

Cụ thể, bạn trai của Rihanna là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến một người bị thương diễn ra vào tháng 11/2021. "Trong tối 6/11/2021, A$AP Rocky và nạn nhân xảy ra tranh cãi lớn. Nghi phạm đã dùng một khẩu súng ngắn và tấn công nạn nhân khiến người này bị thương. Nạn nhân được đưa đi điều trị ngay sau đó. Nghi phạm được xác định là Rakim Mayers, 33 tuổi, sống ở Los Angeles, có nghệ danh là rapper A$AP Rocky", người phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

 

ri
 

Cảnh sát đã đến nhà riêng của A$AP Rocky để khám xét và thu lại nhiều tư liệu, bằng chứng. Sau khi bị bắt, nam rapper được cảnh sát đưa đến trụ sở để thẩm vấn. Được biết, Rapper từng bị bắt và ngồi tù một tháng ở Thụy Điển vì ẩu đả trên đường phố. Thời điểm đó, Rocky cho biết những kẻ nghiện ma túy trên phố đã bám theo gây sự trước và tấn công vệ sĩ của anh. Sau khi được thả tự do, Rocky cho biết một tháng trong tù là trải nghiệm thực sự khó khăn với anh.

 

ri
 

ASAP Rocky đang hẹn hò với Rihanna. Nữ ca sĩ hiện mang thai ở những tháng cuối và sẽ chào đón con đầu lòng với Rocky vào hè này. Tuần trước, cặp sao từng bị đồn chia tay vì Rocky ngoại tình với nhà thiết kế giày Amina Muaddi. Tuy nhiên Amina đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, ASAP Rocky đã đưa Rihanna đến Barbados - quê hương của nữ ca sĩ.

 

asap.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm