April 25, 2024, 11:37 am

Bạn học cũ tố bị Jennie bắt nạt đến mức muốn tự sát

Bài viết trên Sohu của một netizen tiết lộ từng bị bắt nạt, uất ức đến mức không muốn sống chỉ vì không thạo tiếng Anh.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Sohu, một dân mạng tự nhận mình là bạn học cùng khoá của Jennie bất ngờ lên tiếng tố cáo cô từng bắt nạt mình thuở chân ướt chân ráo vào trường chỉ vì... tiếng Anh chưa thành thạo. Điều đáng nói, người này chia sẻ rằng bản thân đã uất ức và nhẫn nhịn tới mức nghĩ tới việc tự sát.

 

jenniebatnatbanhoc3.png/
 

Người này không chỉ đích danh Jennie, thay vào đó sử dụng từ viết tắt là "KJ" (được cho là Kim Jennie). Theo lời kể, KJ sinh năm 1996, còn nạn nhân sinh năm 1995, cả hai học cùng một khoá. Thời điểm năm 2010 khi vừa tới New Zealand, khi tiếng Anh còn chưa thành thạo, người này đã bị KJ cùng những người bạn ngoại quốc bắt nạt, sỉ nhục một cách thậm tệ, khiến cho người này có ý định muốn tự tử.

 

Nói về những hành động bắt nạt của KJ khi còn đi học, người này kể, họ đã luôn phải tuân theo những chỉ đạo quá quắt của KJ, từng bị KJ lấy đi chai nước hoa quả và ném vào thùng rác, chê bai người này xấu xí rồi cười thích thú.

 

jenniebatnatbanhoc2.png/
 
jenniebatnatbanhoc1.jpeg/
 

Mặc dù chưa rõ thực hư, song tin đồn trên đã khiến Jennie gặp khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Hiện, phía YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng về những lùm xùm này còn fan vẫn đang cố gắng giải thích và bảo vệ cho nữ thần tượng.

 

jenniebatnatbanhoc4.jpg/
 

Bài viết này sau đó nhanh chóng được dân mạng xứ Trung chia sẻ, đồng thời không ngừng tỏ ỷ tò mò xem liệu đây có phải là sự thật. Nhiều dân mạng kêu gọi Jennie nên lên tiếng chính thức trước lùm xùm này càng nhanh càng tốt.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm