March 28, 2024, 8:02 pm

Bạn gái tố “Ngũ A Ca” Khuất Sở Tiêu bạo dâm, biến thái

Showbiz Trung Quốc choáng váng bởi scandal đời tư của nam diễn viên Khuất Sở Tiêu. Anh bị bạn gái cũ Lê Phạm tố có nhiều hành vi biến thái, bạo dâm và xúc phạm cô.

Có thể bạn quan tâm:

Tin tức bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu phanh phui “phốt” của tài tử làm dậy sóng dư luận. Theo đó, tình cũ của nam diễn viên - cô gái tên Lê Phạm đã chia sẻ nhiều về sở thích “đặc biệt” của anh. Đặc biệt là bắt cô ký "thỏa thuận chủ tớ" trước khi yêu nhau.

 

Cô không ngần ngại đăng ảnh mình trần, để lộ lưng đầy vết hằn đỏ. Lê Phạm tiết lộ, khi lên giường, cô bị Khuất Sở Tiêu dùng dây sạc điện thoại quật, ép cô gọi mình là "ngài". Khi hai người cãi nhau hoặc cho rằng cô không vâng lời, anh nhốt cô trong phòng, bắt cô van xin mình, có lần còn phải liếm nắp bồn cầu.

 

khuatsotieubibangaicutocaobaodam15.jpg/
 
khuatsotieubibangaicutocaobaodam16.jpg/
 

Thời gian yêu đương, tài tử sinh năm 1994 nhiều lần thao túng, quản lý thời gian của cô, khiến cô sốc, có lần uống 20 viên thuốc ngủ tự tử nhưng không thành. Lê Phạm sau đó đăng ảnh chụp màn hình nhiều đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô và tài tử, cho thấy mối quan hệ là thật. Cô cũng tung hình ảnh ghi lại những vết bầm tím trên thân thể gây ra bởi bạn trai cũ nổi tiếng. Loạt ảnh này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng sốc tột độ. 

 

Trên Weibo, Lê Phạm viết: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong những ngày qua, đây không phải là chuyện tôi có thể im lặng bỏ qua được. Mối quan hệ này đã gây tổn thương rất nhiều cho tinh thần của tôi, khiến tôi không thể thoát khỏi nó suốt một thời gian dài. Tôi từng liên lạc với quản lý của Khuất Sở Tiêu và muốn nói chuyện tử tế với anh ta, nhưng không được. Giờ tôi quyết định đăng tất cả những hình ảnh này, vì tôi thấy rằng không nên im lặng, sau tất cả những sai lầm". 

 

khuatsotieubibangaicutocaobaodam14.jpg/
 

Trước những lời tố cáo của bạn gái cũ, Khuất Sở Tiêu im lặng. Vài ngày trước đó, anh bị bắt gặp đưa bạn diễn phim Ái tình công ngụ 5 Vạn Tử Lân về nhà riêng ở Bắc Kinh qua đêm. Trước tin đồn hẹn hò, anh phủ nhận, nói hai người chỉ là bạn, khiến cô bức xúc ám chỉ “bị đá” vì bạn trai muốn bảo vệ hình tượng và sự nghiệp đang thăng tiến.

 

khuatsotieubibangaicutocaobaodam13.jpg/
 

Trước đây, Khuất Sở Tiêu từng dính không ít thị phi như khinh thường người đồng tính, dẫn các cô gái về nhà riêng ăn chơi, xung đột công ty quản lý cũ nên bị hủy vai trong Trường Ca hành… 

 

Hiện Khuất Sở Tiêu chưa lên tiếng về chuyện bị bạn gái cũ tố giác. Khuất Sở Tiêu quen thuộc với khán giả qua các phim Mị giả vô cương, Như Ý truyện, Lưu lạc địa cầu...

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm