March 29, 2024, 2:26 am

‘Asia Artist Awards 2019’ phủ nhận chuyện làm khó Bích Phương

Tối 25/11, mạng xã hội và các trang tin Việt Nam đồng loạt xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Bích Phương bị ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 chèn ép.

Có thể bạn quan tâm:

 

Các fanpage về showbiz trích dẫn từ nguồn tin thân cận tiết lộ chiều tối 25/11, khi tập dợt ca khúc Đi đu đưa đi tại sân vận động Mỹ Đình, giọng ca Việt Nam bị ê-kíp Hàn Quốc gây khó dễ và xảy ra tranh cãi lớn.

 

bichphuongmauthuan6.jpg/
 

Người này cho hay vì màn trình diễn của Bích Phương sử dụng xịt bong bóng, làm sân khấu trơn khiến phía Hàn không đồng ý do sợ sàn trơn trượt, ảnh hưởng đến các màn trình diễn sau. Đặc biệt, ban tổ chức nước bạn còn buộc đại diện Việt Nam phải đợi đến thứ tự tổng duyệt mặc cho cô đến sớm, còn nhiều sao Hàn khác thì tới muộn. Thậm chí, một trang tin còn "bật mí" rằng đôi bên đã có mâu thuẫn căng thẳng, cãi nhau cực lớn, đến mức ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 còn dọa sẽ hủy bỏ luôn phần xuất hiện của Bích Phương.

 

Căng thẳng hơn, một nguồn tin còn nhấn mạnh: “Đã có tới 4-5 bảo vệ “bao vây” Bích Phương không cho lên sân khấu tổng duyệt, ê-kíp Hàn gay gắt rút hết các thiết bị sân khấu và doạ rằng sẽ huỷ màn trình diễn của nữ ca sĩ đại diện Việt Nam?”. Tuy nhiên, bài viết trên trang thông tin điện tử này không hiểu vì sao đã bị gỡ xuống chỉ sau 2 tiếng đăng tải.

 

bichphuongmauthuan5.jpg/
 

Thông tin trên ngay lập tức lan truyền rộng rãi và gây ra tranh cãi lớn. Cộng đồng mạng chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Phần lớn bình luận đều thể hiện sực tức giận với ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 cũng như bênh vực nữ nghệ sĩ Việt Nam. Nhiều người không kiềm chế được cảm xúc đã chỉ trích ê-kíp Hàn Quốc gay gắt và cho rằng phía nước bạn không tôn trọng ca sĩ chủ nhà.

 

Ngay sau đó, ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 cũng nhanh chóng lên tiếng. “Hoàn toàn không có chuyện ban tổ chức và Bích Phương mâu thuẫn. Cô ấy đã hoàn tất màn tổng duyệt tốt đẹp”, phía đại diện chương trình khẳng định. Đồng thời, thông qua các cơ quan truyền thông, ê-kíp cũng hé lộ màn trình diễn của Bích Phương chỉ có phần bàn nâng, không hề có phần xịt bong bóng như tin đồn.

 

Về phía Bích Phương, cô không trả lời điện thoại. Dù vậy, đại diện chủ nhân hit Đi đu đưa đi cho biết không nhận được bất cứ thông tin nào về việc mâu thuẫn với ban tổ chức từ Bích Phương.

 

bichphuongmauthuan7.jpg/
 

Nguyên văn chia sẻ của ban tổ chức với một trang tin điện tử: “Do hệ thống âm thanh tại sân vận động Mỹ Đình gặp vấn đề khi Bích Phương chuẩn bị lên tập, tuy nhiên e-kíp Hàn Quốc đã không đồng ý sửa chữa ngay, khiến Bích Phương và e-kíp phải chờ đợi rất lâu.

 

Đích thân đại diện của BTC Việt Nam đã đến làm việc, nhanh chóng khắc phục sự cố âm thanh để Bích Phương lên sân khấu diễn tập. Lúc 19h00, Bích Phương vẫn lên sân khấu để diễn tập ca khúc Đi đu đưa đi. Các vấn đề Bích Phương bỏ về hay đòi thổi bong bóng hoàn toàn là đồn nhảm, tiết mục của nữ ca sĩ không có phần này”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm