April 17, 2024, 4:45 am

Anh Tú gây bất ngờ khi công bố nhóm nhạc kết hợp với nam thần VBiz

Mới đây, Á quân của chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2017 - Anh Tú đã tìm được người đồng hành của mình trong ban nhạc mới mang tên RealM, không ai khác chính là nam rapper điển trai HIEUTHUHAI. Sự kết hợp này đã khiến người hâm mộ và cả những nhân vật đình đám trong showbiz tự ứng cử tham gia ban nhạc trước đó không khỏi bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm: 

Trước đó, rất nhiều nhân vật tiềm năng đã được cư dân mạng gợi ý cho Anh Tú hàng loạt những cái tên đình đám như BB Trần, B Ray,... và cả những nghệ sĩ nước ngoài như Levi Ackerman, Jungkook (BTS), BLACKPINK, Rihanna,... Trong số đó phải kể đến nữ ca sĩ Lyly - bạn gái tin đồn và là người kết hợp cùng Anh Tú trong nhiều sản phẩm.

 

2
 

Khi nhận được những ảnh ghép fanmade do fan gửi, BB Trần, B Ray đều bày tỏ sự hào hứng và mong đợi sẽ được đứng cạnh trai đẹp trong RealM Band.

 

Tuy nhiên, sau khi công bố chính thức nam rapper HIEUTHUHAI sẽ là mảnh ghép còn lại trong dự án, người hâm mộ đã phải thốt lên vì bất ngờ bởi sự kết hợp đến từ 2 mỹ nam đình đám này. Ly Ly Trần còn bình luận hờn dỗi vì không được chọn làm thành viên của nhóm nhạc của bạn trai tin đồn: “Rồi có tuyển thêm thành viên thứ 3 hông?”.

 

6
 

Cả hai hứa hẹn sẽ tung ra sản phẩm debut đầu tiên của RealM Band vào 8:30pm ngày 10.8. Mọi thông tin sẽ được cập nhật chính thức trên fanpage của HIEUTHUHAI và Anh Tú.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm