March 29, 2024, 11:03 pm

Anh trai ‘Hoàng tử ếch’ Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát

Báo chí Đài Loan cho hay anh trai của Minh Đạo đã giết chết vợ và con trai, sau đó tự tử. Lý do vì nợ nần trả không nổi, nên người đàn ông này quyết định ra tay tàn khốc.

Có thể bạn quan tâm:

 

Hôm 5/1, cảnh sát Đài Loan phát hiện ba thi thể hai người trưởng thành một trẻ nhỏ có vết dây hằn trên cổ, phía sau một ngôi đền tại một khu rừng núi quận Nội Hồ (Đài Bắc, Đài Loan). Cơ quan điều tra xác định danh tính ba người không may là cặp vợ chồng họ Lâm và con trai 12 tuổi. Đặc biệt, anh Lâm chính là anh trai ruột của nam diễn viên Minh Đạo.

 

anhtraiminhdaotusat12.jpg/
 
anhtraiminhdaotusat1.jpg/
 
anhtraiminhdaotusat3.jpg/
 

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và niêm phong hiện trường. Tại đây, cảnh sát phát hiện điện thoại của anh Lâm còn đầy pin và được mở khóa sẵn. Trong điện thoại, cảnh sát tìm thấy tin nhắn úp mở ý định tự sát của nạn nhân: “Sớm đã chẳng còn muốn sống nữa, chỉ muốn chết thôi”.

 

Điều tra ban đầu phát hiện anh Lâm trước lúc mất đang thất nghiệp và nợ những khoản tiền lớn, không có khả năng chi trả, lại bị người nhà trách móc nên bản thân chán nản. Kết quả, anh quyết định sát hại vợ và cậu con trai mới 12 tuổi rồi tự mình treo cổ. Thời gian tử vong cũng được xác nhận là khoảng giữa trưa 5/1.

 

anhtraiminhdaotusat4.jpg/
 
anhtraiminhdaotusat7.jpg/
 

Cảnh sát đang tiến hành điều tra cũng như gặp các thành viên gia quyến, những người bạn thân của anh Lâm để làm rõ hơn về nguyên nhân vụ việc. Riêng Minh Đạo thì rất sốc và đau lòng trước sự ra đi đột ngột của gia đình anh trai. Đại diện nam diễn viên cho biết anh cố gắng phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vu việc và an ủi gia đình trước biến cố quá lớn.

 

anhtraiminhdaotusat13.jpg/
 

Minh Đạo (tên thật là Lâm Triều Chương), là nam diễn viên Đài Loan có tiếng. Anh được biết đến qua loạt phim Khu vườn táo, Phép màu, Áo cưới, Anh Dã 3+1... và đặc biệt là Hoàng tử ếch. Anh không sở hữu gia sản đồ sộ như phần lớn đồng nghiệp khác.

 

Minh Đạo thường phụ ba mẹ bươn chải, ra chợ bán thực phẩm. Đến khi vào ngành giải trí, anh trở thành người kiếm tiền chính cho gia đình. Năm 2013, anh trai Minh Đạo thường lợi dụng tên tuổi của anh để mượn tiền và mắc nợ rất nhiều. 

 

anhtraiminhdaotusat14.jpg/
 

Jenny/Theo Van Nghệ


Có thể bạn quan tâm