March 29, 2024, 2:16 pm

Angelina Jolie bị bắt gặp đi ăn đêm với The Weeknd

Minh tinh 46 tuổi Angelina Jolie bị giới săn ảnh ghi lại khoảnh khắc đi ăn tối với ca sĩ The Weeknd, sau đó lên cùng xe về biệt thự của anh.

Có thể bạn quan tâm:

Angelina Jolie vừa bị cánh phóng viên bắt gặp rời nhà hàng Italy ở Santa Monica, California cùng The Weeknd vào tối thứ bảy 25/9 vừa qua. Theo paparazzi, hai người đến riêng nhưng ra về cùng nhau. Cả hai cùng chọn trang phục tông đen chỉn chu, lịch sự.

 

jo2
 
jo1
 

Angelina Jolie xuất hiện trong chiếc váy xẻ sâu quyến rũ, xõa tóc dài. The Weeknd phối áo khoác với quần jeans bó và giày đen đầy cá tính. 

 

Theo truyền thông Hollywood, hai ngôi sao đã thưởng thức bữa tối kéo dài hai tiếng rưỡi tại nhà hàng sang trọng. Đây cũng là nơi lần đầu cặp sao gặp gỡ hồi tháng 6. Thời điểm đó họ ra về riêng rẽ để tránh gây chú ý.

 

jo4.jpg/
 
jo3
 

Lần này, Angelina còn bị "tóm gọn" khoảnh khắc lên xe ra về cùng The Weeknd cùng buổi ăn đêm. Minh tinh ngồi ở hàng ghế sau chiếc SUV, cùng The Weeknd về biệt thự 70 triệu USD của anh ở Bel-Air, Los Angeles. Những hình ảnh thân thiết của họ đã dấy lên tin đồn hẹn hò.

 

jo5.jpg/
 
jo6.jpg/
 

Lần đầu tiên Angelina Jolie và The Weeknd được trông thấy đi ăn tối với nhau là vào ngày 30/6. Khi đó nguồn tin khẳng định trên Pagesix, hai ngôi sao không có mối quan hệ tình cảm lãng mạn mà dường như chỉ gặp gỡ để bàn về công việc. The Weeknd chỉ vừa lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh sau khi đã có sự nghiệp âm nhạc rực rỡ.

 

jo7.jpg/
 

Lần thứ hai Angelina gặp The Weeknd là tại đêm nhạc của ca sĩ Mustafa the Poet (đội mũ) ở Los Angeles hôm 9/7. Cô đưa hai con gái Shiloh và Zahara đi xem buổi biểu diễn. The Weeknd - người từng hẹn hò diễn viên Selena Gomez và siêu mẫu Bella Hadid - được cho là đã giới thiệu Angelina Jolie đến xem buổi biểu diễn này.

 

jo9.jpg/
 
jo8.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm