March 29, 2024, 11:46 am

AMEE chính thức comeback sau nửa năm vắng bóng cùng MV mới

Mới đây, ca sĩ Amee đã chính thức cho ra mắt MV Miss toàn thư bách khoa sau nửa năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Đây là dự án được kết hợp với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người đứng sau hàng loạt bản hit đình đám của cô.

Có thể bạn quan tâm: 

 

 

Vẫn là một Amee xinh đẹp nhưng lần này thay vì một cô gái nhõng nhẽo Sao anh chưa về hay những câu thả thính quen thuộc, cô đã trở lại với một hình tượng khác. Đó là một người đẹp "toàn thư" đúng như tên gọi. Cô gái ấy vô cùng tự tin, năng động và thông thạo rất nhiều thứ như ca hát, nhảy múa, nấu nướng,... thậm chí là xem tướng số.

 

Và để chứng minh cho sự đa năng của mình, trong lần trở lại này Amee đã phụ trách một verse rap (khác với những sản phẩm trước đây hầu như được giao cho các rapper khác hợp tác). "All girls stand please you are so pretty - Your energy's like vitamin C" hay "Em có thể không giỏi Toán, nhưng phải biết tính chiêu", "Cân bằng phương trình thì khó nhưng thứ em có cân cả thế gian…" hứa  sẽ tiếp tục trở thành những câu  "trend phá đảo" trong thời gian tới.

 

b81d2f19233ce862b12d.jpg/
 

Dù lần trở lại này là một Amee biết "bắn rap" nhưng một điểm không thể thiếu, điều đã khiến khán giả luôn yêu mến cô chính là phong cách nhạc vui tươi cùng những câu hát bắt tai, lạ lẫm "Gi gỉ gì gi gì cũng có cách mà".

 

Vẫn tạo hình quen thuộc chuẩn "nàng thơ" làm xao xuyến bao trái tim cùng những concept bắt mắt, Amee lại một lần nữa đưa khán giả vào "thế giới cổ tích mộng mơ" của mình qua MV Miss toàn thư bách khoa. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé.

 

Vương Linh/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm