March 28, 2024, 6:28 pm

Amber Heard bị chỉ trích mặc nhạy cảm tại nhà thờ Hồi giáo

Amber Heard tiếp tục là tâm điểm chỉ trích vì vấn đề ăn mặc tại nơi linh thiêng. Nhiều cho rằng vợ cũ Johnny Depp đang “làm màu” để thu hút sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 16/8, Amber Heard đăng bức ảnh quấn khăn Hijab đến thăm một nhà thờ hồi giáo trên các mạng xã hội Twitter và Instagram. Trong ảnh, cô đội khăn Hijab đỏ và mặc chiếc mặc áo satin khoét sâu mỏng bên trong, bên ngoài khoác sơ mi cùng màu, hở cổ và không mặc nội y

 

"Dành cả ngày lang thang quanh các nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul và dành tất cả tình yêu cho thành phố tuyệt đẹp này", nữ diễn viên viết.

 

amberheardphancam1.jpg/
 
amberheardphancam3.jpg/
 

Nhiều bình luận chỉ trích minh tinh vì. Một số người cho rằng cô đeo khăn Hijab sai cách khi để hở tóc. Minh tinh 8x còn bị mắng vì ăn mặc hớ hênh để lộ vòng 1 khi đặt chân đến nơi thờ cúng linh thiêng.

 

Được biết, Amber Heard hiện du lịch tại Ankara, thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ. Một người dùng Twitter bình luận: "Cô ấy dùng khăn Hijab như một phụ kiện thời trang. Để hở cổ và tóc, không mặc áo ngực. Cô ấy đăng bức ảnh này một lần và đã xóa khi nghe chỉ trích, giờ lại đăng lại một lần nữa". Vì bị chỉ trích quá dữ dội, sao phim Aquaman đã khóa phần bình luận dưới bài đăng của mình nhưng làn sóng chỉ trích cô vẫn chưa thể chấm dứt.

 

amberheardphancam4.jpg/
 
amberheardphancam6.jpg/
 

Thời gian qua, Amber Heard được mời đến London (Anh) làm chứng tại phiên tòa Johnny Depp kiện tờ The Sun bôi nhọ anh. Tờ báo từng có bài viết nói tài tử là kẻ đánh vợ. Các buổi xét xử thu hút sự chú ý của công chúng khi cả hai liên tiếp công kích lẫn nhau. Tài tử Cướp biển vùng Caribe nói vợ cũ ngoại tình, thường rủ nhân tình tới nhà mỗi khi anh ra nước ngoài đóng phim. Trong khi đó, Amber Heard nói chồng cũ nghiện ngập, hoang tưởng và thường đánh cô. Phiên tòa dự kiến kéo dài tới cuối tháng 9.

 

amberheardphancam5.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm