April 24, 2024, 8:21 pm

Adam Lâm trở lại đường đua Vpop sau cơn bạo bệnh

Trải qua khoảng thời gian khó khăn bởi căn bệnh lao hạch, nam ca sĩ Adam Lâm trở lại đường đua âm nhạc với teasing ca khúc Uyên ương độc thoại đầy cảm xúc.

Có thể bạn quan tâm: 

Cách đây không lâu Adam Lâm đã đăng tải 1 bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình chia sẻ liên quan đến tình hình sức khoẻ và việc điều trị bệnh lao hạch. Bài đăng của Adam Lâm nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong đó phải kể đến nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ cùng MC Đại Nghĩa đã có những lời quan tâm san sẻ đầy cảm động trong khoảng thời gian Adam Lâm lâm trọng bệnh.

 

1
Lý Nhã Kỳ và MC Đại nghĩa gửi lời quan tâm, chia sẻ trước căn bệnh của nam ca sĩ, dancer Adam Lâm

 

Vượt qua các khó khăn về sức khỏe, vừa qua, Adam Lâm vừa giới thiệu đến khán giả một đoạn teasing ca khúc mới nhất do chính mình sáng tác mang tên Uyên ương độc thoại để trở lại đường đua V-pop. Xuất hiện với hình ảnh giản dị khác với hình ảnh trước đây trên các sân khấu nhạc sôi động, nam ca sĩ hé lộ những câu hát đầy tự sự và giàu tình cảm với mong muốn khán giả có thể cảm nhận được tinh thần của bài hát trước khi xem toàn bộ MV.

 

2
Hình ảnh giản dị của nam ca sĩ trong đoạn teaser hé lộ ca khúc mới

 

Chia sẻ về dự án này, Adam Lâm cho biết Uyên ương độc thoại đã được nung nấu ý tưởng gần 3 năm và được thực hiện bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ekip hơn 100 người. Câu chuyện trong MV là diễn biến chuyện tình giữa chàng nghệ sĩ “Lâm" và anh trưởng đoàn “Phúc" mà Adam Lâm đã đặt dấu chấm hỏi cho khán giả từ MV “Yêu Thôi Đừng Yêu Quá".

 

3
Poster MV 'Uyên ương độc thoại' của nam ca sĩ Adam Lâm

 

Câu chuyện tình đam mỹ này liệu họ có xảy ra hay dừng lại? Điều này đã mang lại sự tò mò cho khán giả rất nhiều để đón chờ xem phần kết của câu chuyện trước đó. Nam ca sĩ chia sẻ: “Adam Lâm rất trân quý tình cảm của khán giả dành cho mình và sẽ cố gắng gửi đến mọi người những sản phẩm được đầu tư chỉn chu và ngày càng chất lượng hơn". 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm