March 28, 2024, 10:29 pm

Á hậu Thuý Vân trình làng MV mới, chính thức làm ca sĩ

Á hậu Thuý Vân vừa tổ chức buổi giới thiệu dự án âm nhạc đầu tay Trái tim yêu yhương. Đây là dự án chính thức đầu tiên của người đẹp sinh năm 1993, đánh dấu bước chuyển mình từ hình ảnh một người đẹp/MC/Host/, bước sang trang mới trong sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với dự án đầu tiên này, Thuý Vân lựa chọn dòng nhạc Pop Dance để có thể truyền tải thông điệp nữ quyền một cách mạnh mẽ nhất. Nội dung ca khúc Trái tim yêu thương nói về những định kiến mà xã hội áp đặt lên người phụ nữ, dần trở thành những tiêu chí mà họ cần đạt được nếu muốn được người khác xem là “vẹn toàn”. Vô hình trung, những điều này cũng khiến nữ giới tự đặt ra cho mình những chuẩn mực là rào cản ngăn trở họ chinh phục ước mơ và vươn tới thành công. 

 

WDY_7827.jpg/
Thuý Vân rạng rỡ bên ông xã ngày ra mắt MV

 

Thông qua dự án, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải thông điệp đầy tích cực ‘Nữ giới có quyền tự do lựa chọn trở thành hình mẫu mình muốn hướng đến’ để có thể truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang còn e dè, lo sợ bị đánh giá, giúp họ được trao quyền và tự do trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với thông điệp tích cực của ca khúc, dự án cũng nhận được sự đồng hành của ba khách mời đặc biệt: siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Khánh Vân và Tiktoker Lê Thụy. 

 

TV-938A9060.jpg/
 
TV-938A9436.jpg/
 

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên, đánh dấu bước đường ca hát chuyên nghiệp, vì thế Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng có sự đầu tư vô cùng bài bản, từ âm nhạc lẫn hình ảnh.

 

Bên cạnh việc tập luyện thanh nhạc và vũ đạo, cô còn tự mình tham gia mọi khâu trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo đứa con tinh thần ra mắt khán giả được chỉn chu, hoàn thiện nhất. 

 

ATA_5799.jpg/
Diễn viên Anh Dũng đến chúc mừng Thuý Vân - ngoài đời họ là những người bạn thân thiết gắn bó với nhau

 

WDY_7902.jpg/
Hứa Vĩ Văn đến chúc mừng đàn em

 

Khi được hỏi về quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ: “Có lẽ khán giả sẽ hơi bất ngờ khi tôi quyết định theo đuổi một con đường mới khi đã có cho mình một gia đình vô cùng hạnh phúc. Nhưng thực ra, đây không phải là một quyết định mang tính nhất thời, mà đây là đam mê và ước mơ của tôi từ thuở nhỏ. 

 

WDY_7879.jpg/
 
WDY_7984.jpg/
Thuý Vân chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm mới

 

Một lý do nữa, cũng vô cùng quan trọng và không mang tính cá nhân, là bởi tôi hy vọng rằng, bên cạnh những hoạt động hướng tới phụ nữ, trẻ em và những người yếu thế mà tôi đang thực hiện trên các nền tảng số, thì đây là một dự án truyền cảm hứng bằng âm nhạc, sẽ có được sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp cho họ tự tin, vươn tới ước mơ của mình dù có khó khăn, vất vả đến đâu”. 

 

ATA_5535.jpg/
 
ATA_5775.jpg/
 

MV Trái tim yêu thương được phát hành chính thức vào ngày 6/7/2022 trên kênh Youtube THÚY VÂN NETWORK. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm