March 29, 2024, 5:36 pm

VP Bá Vương “chơi lớn”, mời hẳn ekip xịn-mịn thế này làm MV

Sau khi tung đoạn first look hé lộ vài phân cảnh trong MV Em đang ở đâu!?, ekip VP Bá Vương tiếp tục tung teaser cho sản phẩm trở lại. Theo đó, anh đã hé lộ vài cảnh quay cùng bạn diễn trong MV.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở lại với bài hát Em đang ở đâu!? do chính mình sáng tác và thể hiện, VP Bá Vương muốn hoàn thiện sản phẩm tốt nhất có thể. Bởi thế, từ khâu lên ý tưởng, kịch bản đến việc chọn ekip hợp tác đều được anh đặc biệt để tâm. Ngay cả đoạn teaser, anh cũng đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

 

cap2
 

Với không gian trên phi thuyền và phân cảnh bên ngoài vũ trụ, hai chàng trai cùng xuất hiện. Khi thì VP Bá Vương lao ra ôm chầm lấy Zino, khi lại Zino đau đớn, bất lực nhìn VP nằm đó… teaser MV Em đang ở đâu!? khiến nhiều khán giả “trông đứng trông ngồi”.

 

Trong đoạn clip ngắn dài 31s, nam ca sĩ hé lộ người đồng hành cùng mình là Zino (cựu thành viên nhóm Monstar). Chỉ trong đoạn clip ngắn, hai chàng trai đã có nhiều khoảnh khắc, cử chỉ thân thiết. Vì lý do nào đó, VP dường như lâm vào trạng thái hôn mê, còn Zino kề cận “chăm sóc tận giường” trên con tàu vũ trụ.

 

EDOD1.jpg/
VP Bá Vương và Zino trong teaser Em đang ở đâu!?

 

Trên trang cá nhân, họ cũng không ngại tương tác qua lại. Ngoài đăng clip TikTok cùng người bạn thân, VP Bá Vương còn đăng ảnh cả 2 chụp chung, bình luận vui vẻ bên dưới bài post. 

 

VP Bá Vương và Zino là đôi bạn thân thiết, anh từng chia sẻ bản thân không có nhiều bạn bè trong showbiz. Zino là người bạn cùng quê, cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất của VP từ lúc còn đi học cho đến khi lên Sài Gòn theo đuổi nghệ thuật. Họ học chung từ năm cấp 2, chơi với nhau tính đến nay được khoảng 10 năm.

 

VP
 

Qua một vài hint tiết lộ, người hâm mộ VP bày tỏ hy vọng lần này anh sẽ có sự hợp tác, bứt phá cùng Zino - người bạn thân thiết của mình. Bởi trước đây họ từng đồng hành nhiều với nhau trong cuộc sống nhưng chưa hợp tác trong nghệ thuật. Lần này, nam ca sĩ hợp tác cùng đạo diễn Khánh Vũ và biên kịch Minh Châu, một trong những người nổi tiếng, được biết đến khi cho ra mắt nhiều sản phẩm đình đám trong thị trường nhạc Việt. 

 

 

Khánh Vũ được biết đến là một trong những đạo diễn trẻ tài năng, từng cho ra mắt nhiều “siêu phẩm”. Anh là đạo diễn khá mát tay khi “làm bài nào thì bài đó thành hit”, điển hình như MV Đen đá không đường của AMEE, MV Anh là ai của Phương Ly, MV Xiêu lòng - Phạm Quỳnh Anh, … Ngoài ra, đạo diễn trẻ còn từng làm việc với các thương hiệu lớn như Grab, Momo… để cho ra các clip quảng cáo viral, khuấy đảo mạng xã hội.

 

Khánh
Đạo diễn Khánh Vũ

 

Về phần Minh Châu, những năm gần đây, cô là biên kịch “làm mưa làm gió” trên thị trường khi cho ra các kịch bản MV thống lĩnh top trending của YouTube. Thậm chí, nhiều MV do Minh Châu viết kịch bản còn nằm chễm chệ trên top suốt nhiều ngày liền như Em gái mưa của Hương Tràm, Để mị nói cho mà nghe của Hoàng Thùy Linh, Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy…

 

Với những kịch bản ướt át, đậm chất drama, sự kết hợp của biên kịch Minh Châu với đạo diễn Khánh Vũ được kỳ vọng sẽ mang lại “siêu phẩm” cho VP Bá Vương. 

 

Minh
Biên kịch Minh Châu

 

Về bản thân mình, VP Bá Vương chia sẻ, sản phẩm trở lại này được anh đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng về thời gian, công sức lẫn tiền bạc.  Nhờ lần trở lại này, anh được dịp làm chung với ekip giỏi, được đánh giá hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Qua đó, nam ca sĩ trẻ cũng học hỏi được nhiều điều, khám phá bản thân những góc nhìn mới và hoàn thiện sản phẩm hơn.

 

MV “Em đang ở đâu!? sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08/07/2022.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghê


Có thể bạn quan tâm