April 19, 2024, 12:02 pm

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên tiết lộ kế hoạch lấy chồng

Trở về Việt Nam với danh xưng Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đã mang đến rất nhiều câu chuyện thú vị khi tham gia chương trình Gõ cửa trái tim.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo đuổi ước mơ chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu danh giá kể từ năm 2014, Kim Duyên đã đứng trên sân khấu của rất nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ khác nhau. Từ những thành tích khiêm tốn, Kim Duyên ngày càng thể hiện được bản lĩnh khi tiến đến nhiều vị trí đáng mơ ước.

 

0B6A0787.jpg/
 

Năm 2019, Kim Duyên giành được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Và đây cũng là cột mốc quan trọng, mở ra cho Kim Duyên nhiều cơ hội mới. Người đẹp đã vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự không chỉ một, mà đến hai đấu trường nhan sắc quốc tế nằm trong top 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh.

 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên xuất sắc giành được vị trí top 16. Và mới đây, Kim Duyên đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam khi giành được chiếc vương miện Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

 

DSCF3468
 

Chia sẻ về vị trí Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong chương trình Gõ cửa trái tim, Kim Duyên cho biết dù đây là một thành tích rất đáng để tự hào nhưng cô cũng không tránh khỏi cảm xúc tiếc nuối. Người đẹp tâm sự: “Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên luôn đặt mục tiêu rất cao là sẽ mang chiếc vương miện đầu tiên về Việt Nam. Nên khi được gọi tên là Á hậu 2 thì thật sự có một chút tiếc nuối”.

 

Nhắc lại sự việc “Doraemon của Disney”, Kim Duyên thẳng thắn thừa nhận bản thân vẫn còn chưa hoàn thiện. Và câu chuyện này sẽ là kinh nghiệm quý báu đi hết chặng đường đương nhiệm của Kim Duyên.

 

0B6A0813.jpg/
 

Nói về vấn đề ngày càng có nhiều cuộc thi Hoa hậu, Kim Duyên bày tỏ quan điểm: “Nếu mọi người dùng cụm từ “bão hòa” đối với các cuộc thi Hoa hậu thì ở một độ bão hòa nhất định, đương nhiên sẽ có độ sàng lọc. Và những cuộc thi có chất lượng thật sự tốt sẽ ở lại lâu hơn. Nhìn theo một chiều hướng tích cực thì đó là điều tốt mà”.

 

Kim Duyên cho biết, trở thành Á hậu cũng là một phần trong sự nghiệp của cô. Nhờ danh hiệu Á hậu, cô có thể góp thêm một phần sức mạnh, tiếng nói và hình ảnh của mình để mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Đối với Kim Duyên, Hoa hậu hay Á hậu cũng là một cái nghề, cũng như mọi ngành nghề khác trong xã hội.

 

0B6A0877.jpg/
 

Chia sẻ về phản ứng của gia đình khi Kim Duyên chọn đi theo con đường chinh phục vương miện, người đẹp tiết lộ ba mẹ luôn ủng hộ quyết định của cô nhưng không giấu được sự lo lắng mỗi khi con gái va vấp. Chính vì thế, cô phải càng cố gắng hơn để chứng minh cho ba mẹ thấy bản lĩnh.

 

“Sau cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, mình đã có thể thấy rõ niềm vui và sự tự hào của ba mẹ. Gia đình luôn là nền tảng, là mục tiêu để mình cố gắng. Và bây giờ thì mình đã có thể nhẹ nhàng hơn trong suy nghĩ, ít trăn trở hơn” - Kim Duyên tâm sự.

 

0B6A0907.jpg/
 

Đối diện với câu hỏi “bao giờ lấy chồng”, Kim Duyên cho biết theo cô, độ tuổi thích hợp nhất là từ 27 tuổi trở lên. Ở thời điểm hiện tại, Kim Duyên muốn tập trung hết sức cho công việc và hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của một Á hậu.

 

Chương trình Gõ cửa trái tim bắt đầu phát sóng từ tháng 04/2022 và phát định kỳ vào  lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube Keva Link.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm