May 8, 2024, 2:23 am

Á hậu Kim Duyên tự tin khoe mặt mộc xinh xắn

Hình ảnh mới đây của Kim Duyên đã khiến dân tình bất ngờ khi nàng á hậu sở hữu gương mặt mộc cực xinh.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Duyên thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ sắc đẹp khi đăng tải hình ảnh gồm những tấm selfie kèm dòng chú thích rải đầy ''thính'': "Người yêu của bạn vừa thêm 1 ảnh mới".

 

Trong ảnh, Kim Duyên mặc chiếc áo bra đen khoe xương quai xanh quyến rũ, nàng á hậu xõa tóc ngang vai và hầu như không trang điểm. Với mặt mộc mạc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ hiện rõ đôi má lúm đồng tiền của Kim Duyên khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

 

Duyen1.jpg/
 

Sau khi chia sẻ, bức ảnh mặt mộc của Kim Duyên đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Bên dưới phần bình luận, các fan để lại không ít lời khen cho vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống của nàng á hậu.

 

Duyen2.jpg/
 

Sau khi Hoa hậu Khánh Vân kết thúc hành trình Miss Universe 2020, Á hậu Kim Duyên là cái tên tiếp theo đại diện Việt Nam góp mặt trong Miss Universe 2021, dự kiến tổ chức vào tháng 12/2021 tại Costa Rica.

 

Hiện tại Kim Duyên đang cố gắng tập luyện và nỗ lực hết mình để chiến đấu tại Miss Universe. Người đẹp liên tục khoe ảnh với vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình mê đắm.

 

Duyen5.jpg/
 
Duyen4.jpg/
 
Duyen3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm