April 18, 2024, 9:04 am

Á hậu Hà Thu khoe vòng eo thon gọn trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa

Á hậu Hà Thu đảm nhận vai trò làm mẫu cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Các mẫu trang phục phù hợp để dạo phố lẫn tham gia các sự kiện sang trọng.

Có thể bạn quan tâm: 

Lê Thanh Hòa lựa chọn tông nổi bật như đỏ, vàng… cho các thiết kế lần này. Các bộ trang phục được cắt may theo phom dáng đa dạng, từ bó sát khoe hình thể nóng bỏng đến váy xòe tôn lên độ nữ tính cho người mặc.

 

DSCF5437.jpg/
 
DSCF5634.jpg/
 

Những chiếc đầm xòe cổ sơ mi được Lê Thanh Hòa cách điệu, giúp thoát khỏi khuôn mẫu thông thường, giúp người mặc có thể lựa chọn khi đi làm nhưng vẫn toát lên sự thoải mái, thời thượng. 

 

Nắm bắt lợi thế vòng eo thon gọn của Hà Thu, nhà thiết kế khéo léo áp dụng chi tiết thắt nơ ở eo để người đẹp sinh năm 1992 khoe dáng. 

 

DSCF5700.jpg/
 
DSCF5939.jpg/
 

Những chiếc váy xòe họa tiết hoa cũng là điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này. Chi tiết cổ tròn kín đáo, kết hợp cùng việc lựa chọn những họa tiết đơn giản giúp người mặc trẻ trung, thoải mái khi di chuyển, làm việc. Trong một số bộ trang phục, Lê Thanh Hòa còn tận dụng kỹ thuật gấp nếp, kiểu dáng phồng tay.

 

DSCF5658
 
DSCF6003.jpg/
 

Vốn có nhiều kinh nghiệm làm mẫu, Hà Thu không gặp khó khăn khi toát lên tinh thần của một người phụ nữ hiện đại, thành đạt trong bộ ảnh. Cô chọn kiểu tóc búi cao để tạo nên sự khác biệt. Theo Á hậu sinh năm 1992, những chiếc váy này sẽ phù hợp cho những buổi gặp gỡ, tán gẫu cùng bạn bè hay cả những sự kiện sang trọng.

 

DSCF5531.jpg/
 
DSCF5961.jpg/
 

Hà Thu sinh năm 1992, đoạt danh hiệu Á hậu Đại dương 2014. Sau cuộc thi, cô ghi dấu ấn bởi sự tự tin trong những lần thử sức tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp thử sức với vai trò ca sĩ. Cô cũng từng hợp tác với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong những dự án trước đó. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm