April 20, 2024, 6:38 am

Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019 diện áo dài trên du thuyền triệu đô ngắm cảnh Sài Gòn

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild cùng dàn người đẹp Á hậu Hoàng Thuỳ, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017- Vũ Hương Giang đã có buổi du ngoạm ngắm cảnh Sài Gòn bằng đường sông trên du thuyền triệu đô lộng lẫy. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trước khi khởi hành, Hoa hậu Vũ Hương Giang đã chuẩn bị sẵn một thiết kế áo dài ren quyến rũ, thanh lịch cùng nón lá tặng Hoa hậu Anntonia Porsild. Hoa hậu Anntonia Porsild rất bất ngờ và thích thú, cô lập tức thay đồ, cô mặc áo dài trong suốt hành trình. Hoa khôi Vũ Hương Giang cũng mặc một thiết kế áo dài trắng ren khá đồng điệu, hai người đẹp giống như cặp chị em quyến rũ.

 

Hoa
 
Miss
 

Anntonia Porsild đã vô cùng hào hứng thực hiện những shoot hình tuyệt đẹp khoe vóc dáng óng ả, quyến rũ của cô với tà áo dài Việt Nam.

 

Anntonia Porsild cũng bất ngờ tiết lộ, cô đã từng ở Việt Nam trong 8 năm để học tại một trường Quốc tế đặt tại TP Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, đối với Anntonia Porsild, cô coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình. Anntonia Porsild có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt Nam và đặc biệt thích ẩm thực Việt, cô nghiện bánh bèo, bánh bột lọc và cafe sữa đá…

 

duthuyen3.jpg/
 
Miss
 

Trong buổi du ngoạn này, Á hậu Hoàng Thuỳ gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng trong bộ váy đỏ với chân váy xẻ sâu khoe cặp chân dài gợi cảm cùng áo ngực crop top khoe khéo vòng 1 “bỏng mắt”.

 

Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên cũng khoe tối đa vẻ gợi cảm của mình với thiết kế váy trắng có phần ngực khoét sâu. 4 mỹ nhân gây thu hút mạnh khi cùng nhau xuất hiện trong chuyến đi. 

 

HUY_5379.jpg/
 
Miss
 

Đồng hành cùng 4 mỹ nhân là Mr. Andre Sleigh Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia thế giới và Quán quân Mister Việt Nam 2019- Minh Quyền.

 

Sau chuyến đi, Hoa hậu Anntonia Porsild đã liên tục gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và thân thiện của ekip Leading media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia thế giới 2020- đã giúp cô được chiêm ngưỡng một Sài Gòn thật mới lạ và tận hưởng không khí tuyệt vời của thành phố vào mùa này. 

 

duthuyen1.jpg/
 

Nam vương Manhunt 2017- CEO Leading media cho biết: “Sở dĩ chúng tôi chọn việc mời Hoa hậu Anntonia Porsild cùng Mr. Andre Sleigh Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia thế giới du ngoạn Sài Gòn trên du thuyền riêng bằng đường thuỷ nhằm giữ an toàn cho các thành viên đồng thời cũng là cho cộng đồng trước tình hình dịch virus Covid 19 hiện nay. Bản thân chúng tôi cũng muốn thông qua Hoa hậu Anntonia Porsild để quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn ở góc độ này, một góc độ không phải ai cũng biết”. 

 

duthuyen5.jpg/
 
Miss
 
Miss
 

Sau các hoạt động tại TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Anntonia Porsild cùng Mr. Andre Sleigh Phó chủ tịch cuộc thi và ekip sẽ tới Vũng Tàu tham quan một số địa danh nổi tiếng để chụp hình thời trang và bìa cho các tạp chí danh tiếng thế giới, quảng bá hình ảnh Việt Nam.

 

duthuyrn.jpg/
 

Đây là hoạt động quan trọng trong chương trình đi vòng quanh thế giới đến với các Quốc gia có thí sinh dự thi để chụp ảnh, quay phim về những hình ảnh đẹp của những đất nước này và quảng bá hình ảnh ra thế giới của Ban tổ chức Miss Supranational. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm