March 29, 2024, 10:41 pm

''Bẫy ngọt ngào'' tung bộ ảnh nhân vật toàn màu xám nhưng cực kỳ táo bạo

Bộ phim Bẫy ngọt ngào vừa tung bộ ảnh poster nhân vật hé lộ thêm về hoàn cảnh, số phận, tính cách của từng nhân vật trong phim. Mỗi nhân vật đều có một màu sắc riêng, mang đến những trải nghiệm và thử thách riêng cho các diễn viên.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ ảnh mang tông màu xám chủ đạo, như khẳng định thông điệp về “mặt tối của sự trưởng thành” mà các nhân vật phải đối mặt. Những khung hình “nửa kín nửa hở” của các nhân vật không chỉ để thể hiện sự nóng bỏng và táo bạo của phim, mà còn ngầm ý rằng đây chính là con người thật của họ khi những vỏ bọc bên ngoài bị lột trần.

 

Không còn bị che giấu, số phận và tính cách của mỗi nhân vật đã được thể hiện rõ hơn bộ poster. Camy (Bảo Anh) có lẽ là nhân vật đáng thương nhất với nỗi đau thể xác và tâm hồn được hiện rõ trên gương mặt u buồn. Quỳnh Lam (Minh Hằng) quyến rũ và sắc sảo, gây ấn tượng bởi sự cao ngạo khó đoán.

 

BAO
 

Linh Đan (Diệu Nhi) mang nét mạnh mẽ gai góc của một nữ luật sư, dù đã trút bỏ bộ cánh nghiêm túc. Ở tuyến nhân vật nam, khán giả sẽ không còn thấy bóng dáng người chồng hoàn hảo ở Đăng Minh (Quốc Trường). Thay vào đó, ánh mắt dữ dội, toan tính và đầy kiểm soát đã lột trần tính cách bạo lực, gia trưởng của người đàn ông này.

 

Cuối cùng, Ken (Thuận Nguyễn) khi được ở trong góc riêng nội tâm của mình, cũng trở thành một anh chàng đa sầu chất chứa bao tâm sự.

 

QUOC-TRUONG_Character-poster_BNN.jpg/
 

Có thể nói, mỗi nhân vật trong Bẫy ngọt ngào đều có màu sắc và câu chuyện riêng, tạo cơ hội để dàn diễn viên được thử thách ở rất nhiều phân cảnh có chiều sâu. Trong clip hậu trường được ê kíp chia sẻ, Quốc Trường khẳng định đây là lần đầu tiên anh phải đóng một bộ phim có nhiều cảnh nóng bạo lực đến vậy.

 

MINH-HANG_Character-poster_BNN.jpg/
 

Còn Bảo Anh cho biết vai diễn người vợ bị bạo hành cả thể xác, tâm lý khiến cô bị ám ảnh trong vô thức. Tuy nhiên, khán giả có thể bất ngờ khi biết cảnh quay khiến cặp đôi áp lực nhất lại là một phân đoạn nặng tâm lý. Đó là khi Đăng Minh quỳ xuống xin lỗi vợ, Quốc Trường phải bộc lộ sự hối hận xen lẫn mưu mô, còn Bảo Anh cần thể hiện tâm lý hoang mang của người vợ không biết mình đúng hay sai.

 

Được biết, hai diễn viên đã quay cảnh này xuyên đêm và hoàn thành vào lúc 5 giờ sáng, nhưng ai cũng cảm thấy “đã” vì đã chinh phục được thử thách.

 

DIEU-NHI_Character-poster_BNN.jpg/
 

Trở lại điện ảnh với hình tượng hoàn toàn mới mẻ, Minh Hằng tin rằng vai Quỳnh Lam sẽ là điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi dám bước qua vùng an toàn của chính mình. Để mang đến hình ảnh một nhà thiết kế quyến rũ, nóng bỏng, Minh Hằng đã tập luyện rất nhiều trước khi bấm máy. Dù còn bỡ ngỡ khi hóa thân thành một nhân vật mới, nhưng Minh Hằng tự tin rằng khán giả sẽ đón nhận cô một cách đầy thích thú trong Bẫy Ngọt Ngào.

 

THUAN-NGUYEN_Character-poster_BNN.jpg/
 

Bẫy ngọt ngào hứa hẹn là bộ phim dữ dội, nóng bỏng và táo bạo nhất về tình bạn và hôn nhân. Phim dự kiến ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 14.05.2021.

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm