April 26, 2024, 12:26 am

Trở về từ cuộc thi ''Miss Grand'', Á hậu Ngọc Thảo đi cách ly 14 ngày ở Đà Nẵng

Vừa về nước sau hành trình tại Miss Grand, Ngọc Thảo phải thực hiện việc cách ly tập trung 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ.

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, Ngọc Thảo đáp chuyến bay từ Bangkok, Thái Lan xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào trưa hôm qua - 6/4. Nàng á hậu về nước sau một tháng tham gia cuộc thi Miss Grand tại xứ chùa Vàng. Hiện, Ngọc Thảo được đưa đi cách ly 14 ngày tại một khách sạn ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

 

thao1
 

Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ: "Thảo vô cùng hạnh phúc khi được trở về. 10 ngày ở Thái Lan sau cuộc thi Miss Grand International với Thảo thực sự rất dài. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để Thảo tìm hiểu nền văn hóa, du lịch, ẩm thực cũng như có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị ở nơi đây. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ Thảo. Thảo sẽ thực hiện cách ly y tế một cách nghiêm túc và hồi hộp chờ tới ngày được về nhà. Có rất nhiều lời hẹn sẽ cùng Thảo đi ăn bánh tráng trộn, đi dạo phố, uống trà sữa…".

 

thao2
 

Ngọc Thảo cho biết sức khỏe cô hiện tại ổn định. Thời gian qua, để bảo vệ bản thân, Ngọc Thảo thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay kháng khuẩn. Á hậu Việt Nam cũng mang theo những thực phẩm để tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể. Tại Miss Grand International 2020 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Ngọc Thảo lọt vào Top 20 của cuộc thi và giành những thành tích đáng kể như Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Top 20 vòng thi áo tắm.

 

ngoc-thao-vao-top-20-phan-thi-ao-tam-1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm