April 27, 2024, 3:55 am

Young Uno trình làng MV với màn “bắn” rap siêu nhanh

Sau màn trở lại được nhiều khán giả ủng hộ với MV Hà Nội Chill được dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo 3D vào cuối năm 2020, ngày 20/4, Young Uno tiếp tục cho ra lò MV mới mang tên Ngai Vàng trên kênh YouTube của anh, “tái hiện” lại thời kì sơ khai của hip-hop Việt.

Có thể bạn quan tâm: 

MV Ngai Vàng (The Golden Throne) mang đậm “màu sắc” oldschool (loại nhạc hip-hop thương mại được thu âm sớm nhất). Trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng của Hà Nội Chill, tạo hình của Young Uno cùng các “lão tướng” thuộc thế hệ F1 như: LK, DCash, Xlim, Nam CT, Việt Leo (Vida), Linh Neo… mang phong cách phủi bụi cộng với âm nhạc có phần nổi loạn khiến khán giả được gợi nhớ về những ngày tháng đầu tiên hip-hop “dậy sóng” ở Việt Nam.

 

_ABU5251.jpg/
 

Bên cạnh đó, MV Ngai Vàng còn có sự xuất hiện của 3 dancer đình đám: Small Turtle, RogerZ, KeeBLZ thuộc S.I.N.E crew - một trong những nhóm nhảy lâu đời và danh tiếng nhất Việt Nam.

 

Không chỉ thực hiện các cảnh quay với trực thăng hay các loại xe hơi, phân khối lớn thuộc hàng “khủng”, MV Ngai Vàng còn có nhiều chi tiết thú vị như LK hút điếu cày khi “du ngoạn” cùng Uno trên trực thăng và đoạn “bắn” rap được xem là nhanh nhất Việt Nam cũng sẽ được “lão làng” Young Uno thể hiện đầy ấn tượng.

 

THE
 

Young Uno cho biết, tuy đã thuộc thế hệ “cũ” của hip-hop nhưng nhiệt huyết và đam mê với rap trong anh chưa bao giờ tắt. Sau hơn 10 năm ổn định đời sống cá nhân, đây là lúc anh có thể tha hồ vùng vẫy và sáng tạo vì thế anh sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm đa dạng đến với khán giả. Anh cũng rất biết ơn những khán giả vẫn theo dõi anh và yêu mến anh từ ngày trước đến giờ.

 

Nói về MV Ngai Vàng, Young Uno muốn dành lời cảm tạ đến tất cả những người anh em của mình vì không những nhận lời tham gia một cách nhiệt tình mà mọi người đều dành tâm huyết, thời gian như một tác phẩm dành riêng cho chính họ.

 

_ABU5941.jpg/
 

Young Uno cũng chia sẻ rằng, sau nhiều năm, tình bạn của anh và các nghệ sĩ hip-hop thế hệ đầu tiên vẫn nguyên vẹn. Tuy có những người đã chuyển hướng sang kinh doanh hay các công việc khác nhưng vẫn thường xuyên kết nối, chia sẻ và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ khi nào. Đó là điều khiến anh vô cùng trân trọng.

 

_ABU5265.jpg/
 

 Sau MV Ngai Vàng, Young Uno sẽ hoàn thiện album hip-hop đầu tay và tiếp theo là một sản phẩm mang phong cách hoàn toàn khác với Young Uno mà mọi người biết đến từ trước tới giờ.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Long Bùi


Có thể bạn quan tâm