March 28, 2024, 4:22 pm

“Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng”: Thay đổi diện mạo, thay đổi số phận

Ban tổ chức chương trình Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng chính thức giới thiệu và ra mắt hình ảnh mới nhất của 02 bệnh nhân may mắn trong chương trình lần này.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Với thế mạnh là phẩu thuật thẩm mỹ, ngành chăm sóc sắc đẹp này hàng năm đem về hàng trăm triệu đô cho xứ sở kim chi. Bên cạnh những đóng góp vào tổng thu nhập quốc dân thì ngành công nghiệp làm đẹp này còn làm một sứ mạng cao cả hơn, đó chính là trả lại cuộc sống cho những bệnh nhân bị khiếm khuyết trong cuộc sống.

 

IMG_1701
 

Trước ý nghĩa nhân văn đó, công ty Beauty Start (Hàn Quốc) - là công ty dịch vụ du lịch y tế nổi tiếng quốc tế chuyên về du lịch kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ  phối hợp cùng Công Ty TNHH ĐT TM & QC Đa phương tiện Neoplus (Vietnam) , Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức và thực hiện chương trình hoạt động từ thiện Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng dưới sự đồng hành cùng các bác sỹ hàng đầu về ngành thẩm mỹ của Bệnh viện VIEW – Hàn Quốc. Mục đích của chương trình là điều trị hoàn toàn miễn phí tại Hàn Quốc cho các bệnh nhân nghèo bị các khiếm khuyết trên gương mặt do bẩm sinh hay tai nạn gây ra, qua đó giúp họ tìm lại được tự tin trong cuộc sống.

 

IMG_1485
 
IMG_1869.jpg/
 

Sau một thời gian chọn lọc các hồ sơ gửi đến tham gia chương trình; ban tổ chức đã chọn ra được 02 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, hợp với tiêu chí của chương trình đó chính là: bệnh nhân Nguyễn Thị Sen và bệnh nhân Vũ Ngọc Quang. Và từ ngày 8 tháng 11 năm 2017, chương trình đã tiến hành các thủ tục cần thiết đưa họ sang Hàn Quốc để các bác sỹ hàng đầu của Bệnh viện VIEW kiểm tra và tiến hành điều trị. Sau một thời gian ngắn, 2 bệnh nhân đã có sự thay đổi ngoạn mục và trở nên tự tin hơn với diện mạo mới của chính mình.

 

IMG_1805
Sen và Quang chia sẻ cảm nghĩ sau hành trình tìm kiếm sự tự tin

 

Ban tổ chức chương trình Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng chính thức giới thiệu và ra mắt hình ảnh mới nhất của 02 bệnh nhân may mắn trong chương trình lần này.  Có thể nói việc khôi phục lại hình dáng bên ngoài của 2 bệnh nhân để họ tự tin hơn trong cuộc sống chỉ là một trong thành quả của lĩnh vực thẩm mỹ mang lại. 

 

IMG_1420.jpg/
Với ngoại hình mới, Quang tự tin để sống hết mình với nghề dancer mà bản thân đã theo đuổi từ bé

 

Hy vọng với những ý nghĩa nhân văn như thế, chương trình sẽ ngày càng được lan tỏa để có thêm nhiều bệnh nhân có điều kiện thay đổi cuộc sống, giúp họ tự tin tiến về tương lai, đó cũng là điều mà các chương trình cộng đồng hiện tại và trong tương lai hướng tới. Thông qua chương trình cũng là sợi dây gắn kết nâng cao tình hữu nghị giữa 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm